แสงประหลาดโผล่กลางดึก ชาวบ้านเชื่อ "UFO"

10 ส.ค. 66
ชาวบ้านผวาพบแสงประหลาดโผล่กลางดึก เชื่อเป็น UFO
 
เมื่อวันที่ 10 ส.ค.66 มีชาวบ้านพบแสงประหลาดคล้าย UFO ช่วงตี 4 ถึงตี 5 ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ผู้สื่อข่าวดู
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านนางณัฐพร ศรีกอง อายุ 52 ปี ชาวบ้านโนนสุขภูมิ ม.2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบบริเวณบ้านมีต้นป่าไม้ล้อมรอบจำพวกต้นทุเรียนและผลไม้อื่นๆไว้อีกมากมาย พร้อมกับให้ข้อมูลว่าแสงประหลาดที่พบเห็นจะมีสีเขียวแดง กระพริบอยู่เหนือยอดต้นไม้เล็กน้อย
 
 
พร้อมพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูจุดที่ตัวเองพบเห็นแสงไฟประหลาด ที่อยู่บริเวณข้างบ้านทางทิศตะวันออก ก่อนที่จะนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ดูเป็นหลักฐาน
 
 
นางณัฐพร ศรีกอง กล่าวว่า ตื่นมาช่วงตี 4 สังเกตเห็นแสงไฟวิบวับ มีลักษณะสีเขียวแดง คล้ายแสง UFO หรือแสงอะไรก็ไม่ทราบได้ เพราะเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ในช่วงเวลา 04.00-05.00 น. ก่อนสว่าง โดยลักษณะมีแสงสีเขียวแดง กระพริบวาบๆ จึงนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้ในช่วงตี 5 ก่อนสว่าง แสงดังกล่าวเริ่มลอยสูงขึ้นเรื่อยๆ
 
 
จึงแปลกใจ เพราะตนก็เพิ่งสังเกตเห็นเป็นครั้งแรก คล้ายแสง UFO ที่มีคนพบเห็นออกตามสื่อหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนเช้าจึงแจ้งให้ผู้สื่อข่าว ลงมาตรวจสอบว่าเป็นแสงอะไรกันแน่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส