"ประยุทธ์" ให้ฟังเพลง "คนไม่สำคัญ" หลังถูกถามได้รับเชิญร่วมรัฐบาล หรือไม่

9 ส.ค. 66

"บิ๊กตู่" ประยุทธ์ จันทร์โอชา ฝากสานต่อโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรม มาบตาพุด ทำสิ่งใดขอให้นึกถึงบ้านเมืองเป็นหลัก เปรยให้ฟังเพลง "คนไม่สำคัญ" หลังถูกถามถูกเชิญร่วมรัฐบาล หรือไม่ 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 ส.ค. 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางมายังสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ของสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด พร้อมเยี่ยมชมการปลูกพันธุ์ไม้เมืองหนาว โดยใช้ความเย็นจากก๊าช LNG ของ บ.พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กล่าวว่า ต้องเดินหน้าประเทศไปด้วยสติปัญญา อดีตไม่ดีต้องอย่าทำ อดีตที่ดีต้องสานต่อ จะทำอะไรให้นึกถึงบ้านเมืองเป็นหลัก

วันนี้โครงการท่าเรือระยะที่ 3 ช่วงที่ 2 มีความคืบหน้าไปมากแล้ว จึงฝากให้สานต่อโครงการต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังงาน เพื่อพัฒนาประเทศต่อไป ให้นึกถึงประเทศเป็นหลัก ซึ่งในอาคารนิทรรศน์พรรณพฤกษาแห่งนี้ นับว่าเป็นการนำพลังงานกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ว่าจะมีการเชิญร่วมรัฐบาลหรือไม่ โดยนายกรัฐมนตรีตอบว่า ให้ฟังเพลง "คนไม่สำคัญ" ของ พลพล พลกองเส็ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส