หนุ่มคะนองใช้ปืนจริงหยอกเพื่อน ทำปืนลั่นใส่ลำคอหวิดดับ

5 ส.ค. 66

หนุ่มคะนองใช้ปืนจริงหยอกเพื่อน ทำปืนลั่นใส่ลำคอหวิดดับ เจ้าตัวหนีกระเจิงไปกบดานบ้านญาติก่อนถูกตำรวจตามรวบตัว

วันที่ 5 ส.ค.66 เวลา 01.00 น. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ กำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายพงศ์พัฒ สงวนนามสกุล อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าฯ หลังทำอาวุธปืนลั่นใส่เพื่อน พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

โดยจับกุมตัวได้ที่ปากซอยเจริญนคร 40 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 ส.ค.66 เวลาประมาณ 00.30 น. นายพงศ์พัฒ ผู้ต้องหาได้เดินทางมาหาเพื่อนที่ ห้องเช่าในซอยแสนสุข 1 ถนนพระราม 4 ท้องที่ สน.ทองหล่อ เพื่อที่จะเตรียมรวมตัวกันเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง

1691198623596

ระหว่างนั้น นายพงศ์พัฒ ได้หยิบเอาอาวุธปืนออกมาโชว์เพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันรวม 4 คน และเอาปืนจ่อไปที่บริเวณลำคอของ นายพงษ์พันธุ์ สงวนนามสกุล อายุ 32 ปี ก่อนจะทำปืนลั่นใส่จนได้บาดเจ็บ เคราะห์ดีที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุนำตัวส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ ให้แพทย์รักษาได้ทันท่วงทีจนอาการปลอดภัย

ต่อมาฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า นายพงศ์พัฒ หลบหนีมากบดานบริเวณปากซอยเจริญนคร 40 ฝั่งธนบุรี จึงติดตามมารวบตัวเอาไว้ได้ สอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพ นำปืนออกมาโชว์ก่อนจ่อเล่นที่คอเพื่อน แต่ปืนเกิดลั่นทำให้ตกใจกลัว แล้วตัดสินใจหลบหนีมาพักอยู่กับญาติภายในซอยเจริญนคร 40 จนถูกตามจับ ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน  ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส