ป้าทิ้งบ้านปล่อยร้างนาน 10 ปี กลับมาอยู่อีกทีโดนต่อหัวเสือต่อย เชื่อวิญญาณพ่อมาสั่งสอน

4 ส.ค. 66

ป้าวิ่งกระเจิงโดนต่อหัวเสือต่อยกว่า 20 ตัว ขณะกำลังจะเข้ามาอยู่บ้านเดิมที่ไม่ได้อยู่มานาน ต้องหามไปส่งโรงพยาบาล ชาวบ้านเชื่อพ่อป้าที่เสียไปแล้วอาจจะสั่งสอนที่ทิ้งให้อยู่คนเดียวปล่อยให้บ้านร้างมานานร่วม 10 ปี

หน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัย์ ได้รับแจ้งชาวบ้านหมู่ 17 ต.บ้านยาง ร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกต่อหัวเสือต่อยได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในบ้าน เมื่อไปถึงพบ น.ส.เสาวณีย์ โจดรัมย์ อายุ 58 ปี กำลังนั่งเอามือกุมหัวลักษณะเหมือนเจ็บปวด

1691155046081

น.ส.เสาวณีย์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า หลังจากพ่อได้เสียไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ตนได้ทิ้งบ้านหลังนี้ไปอยู่กับสามีต่างหมู่บ้าน และล่าสุดสามีได้เสียชีวิต จึงย้อนกลับมาอยู่บ้านที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง ก่อนเกิดเหตุญาติของสามีได้ขนข้าวของมาส่งถึงบ้าน ตนเองกำลังจะเตรียมปัดกวาดบ้านแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ ทันใดนั้นได้มีต่อซึ่งทำรังอยู่ในห้องน้ำบินกรูมารุมต่อยบริเวณศีรษะและแผ่นหลังหลายสิบตัว ตนจึงต้องวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับลูกสะใภ้

1691155060261

น.ส.อมรา ดาดผารัมย์ อายุ 34 ปี ลูกสะใภ้และเป็นคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากช่วยแม่ขนของลงจากรถเสร็จต่างคนต่างแยกย้ายกันทำงาน ตนซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันกับแม่ได้ยินเสียงแม่ร้องเสียงหลงออกมาจากห้องน้ำ ตะโกนเสียงดังว่าโดนต่อต่อย ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่าต่อหัวเสือจะไปทำรังอยู่ในห้องน้ำเพราะไม่มีใครเข้าไปในบ้านที่ถูกทิ้งไว้นานร่วม 10 ปี ภายในบ้านมีเพียงรูปภาพของตาตั้งอยู่ในบ้านเพียงรูปเดียว ชาวบ้านลือว่าพ่ออาจจะสั่งสอนที่ไม่ยอมมาอยู่บ้าน เป็นความเชื่อของชาวบ้าน ส่วนตัวคิดเป็นสองแง่มีทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส