พี่ชายตายไป 26 ปี เข้าฝันให้ขุดร่าง บอกหายใจไม่ออก ไปดูที่หลุมถึงกับขนลุกไปตามๆ กัน

4 ส.ค. 66

เหลือเชื่อ! พี่ชายตายไปแล้ว 26 ปี มาเข้าฝันน้องสาว บอกให้เอาร่างออกมาหลุม หายใจไม่ออก ขุดหลุมศพถึงกับอึ้งขนลุกไปตามๆ กัน

เรื่องสุดหลอนเมื่อคนที่ตายลงทางญาติยังไม่พร้อมทำพิธีจึงนำร่างไปฝากและฝังไว้ที่สุสานนาน26ปีโผล่มาเข้าฝันญาติบอก"หายใจไม่ออก"ให้ญาติช่วยไปขุดขึ้นมาจากหลุมอึ้งถูกคอนกรีตพังทับร่างอยู่จริงก่อนนำไปทำพิธีฌาปนกิจสวดส่งวิญญาณ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช เผยเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นเมื่อ นางดอกไม้ หนายเทศ อายุ 48 ปี เดินทางมาพร้อมกับญาติไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยขุดศพนายนพดล หนายเทศ พี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา เพื่อนำร่างไปขอฝากและฝังไว้ที่สุสานคริสเตียน ณ โรงเรียนดอนมอสโก ม.5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

1691143117888

นางดอกไม้ เล่าว่านายนพดล พี่ชายป่วยเสียชีวิตเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา ขณะนั้นทางญาติพี่น้องยังไม่พร้อมที่จะนำศพพี่ชายจัดงานบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาโดยพี่น้องทั้งหมดนับถือศาสนาพุทธ เเต่เมื่อทางญาติไม่พร้อมก็เลยนำศพนายนพดลมาขอฝากฝังไว้ที่สุสานโรงเรียนดอนมอสโกซึ่งเป็นโบสถ์ เเละที่ฝังศพของคริสตศาสนิกชน

ต่อมาเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.ค.2566 ขณะที่ตนกำลังนอนหลับได้ฝันว่านายนพดลมาบอกว่า "ช่วยไปนำร่างขึ้นมาจากหลุมที่ฝังไว้นานให้ด้วย หายใจไม่ออกมานานเป็นปีแล้ว”

1691143101921

หลังจากความฝันผ่านไปร่วมหนึ่งสัปดาห์ ตนนำความฝันไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง ทุกคนเห็นตรงกันว่าจะต้องนำร่างนายนพดลขุดขึ้นมาจากหลุมเพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจ นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดส่งวิญญาณให้ไปสู่สุคติภพภูมิที่ดี ตนจึงได้ประสานมาทางมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ให้ช่วยไปขุดนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาในวันที่ 3 ส.ค.เวลา 09.00 น.

1691143292537

จากนั้นนายธัญวัฒน์ เพชรสุวรรณ หัวหน้ากู้ภัยสมาคมสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังอาสาสมัครไปทำพิธีขอขมาและร่วมกันขุดนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากหลุม เมื่อเปิดหลุมพบว่ามีคอนกรีตที่พังทับร่างของผู้ตายอยู่จริงๆ ทำให้ทุกคนต่างตกตะลึงและแปลกใจอย่างมาก อาจเป็นสาเหตุที่วิญญาณได้ไปเข้าฝัน ส่วนสภาพร่างของผู้เสียชีวิตเหลือเเต่โครงกระดูก บางส่วนก็เป็นผุยผงไปตามกาลเวลา หลังนำร่างขึ้นจากหลุมทางญาติได้นำไปให้พระสงฆ์ทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาพุทธและฌาปนกิจต่อ ณ วัดถ้ำเขาเเดง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส