สยอง! พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆ่าหั่นศพ ใส่ถุงทิ้งกองขยะ ตร.ปิดเกาะพะงันไล่ล่าคนร้าย

3 ส.ค. 66

ผงะ! พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆ่าหั่นศพใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งกองขยะ คาดเป็นชาวต่างชาติ เพศชาย ตำรวจเร่งตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด พร้อมปิดเกาะพะงันล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 ส.ค.66 พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะพะงัน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะพะงัน และหน่วยกู้ภัยเกาะพะงัน เข้าตรวจสอบ ที่บ่อขยะเทศบาลตำบลเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งมีถุงขยะสีฟ้า ภายในมีชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ในย่านชุมชนบ้านท้องศาลา ซึ่งทางรถเก็บขยะของเทศบาลเกาะพะงันทำการคัดแยกขยะ จนพบว่าในถุงพลาสติกสีฟ้ามีชิ้นส่วนมนุษย์ จึงได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ทราบ

1691071937836

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว เป็นชิ้นส่วนสะโพกบั้นสะเอว คาดว่าชิ้นส่วนศพดังกล่าวเป็นเพศชาย ไม่ทราบสัญชาติ แต่สันนิษฐานว่าเป็นต่างชาติ เพราะชิ้นส่วนใหญ่ มีเส้นขนดกดำ โดยสภาพชิ้นส่วนศพดังกล่าว มีรอยของมีคมหั่นขาดตั้งแต่โคนขาทั้ง 2 ข้าง จนถึงบั้นเอว คาดว่าถูกหั่นมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำชิ้นส่วนศพดังกล่าวไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน พร้อมเชิญตัวพนักงานขับรถเก็บขยะที่เป็นคนเก็บถุงชิ้นส่วนศพไปทำการสอบสวน หาสถานที่ ที่พบถุงดังกล่าวว่าเก็บมาจากที่ใด

1691071954696

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้งสืบวน ภาค 8 และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และตำรวจสืบสวน สภ.เกาะพะงัน ระดมกำลังไล่กล้องวงจรปิด และตรวจสอบถุงสีฟ้าที่ใส่ชิ้นส่วนศพ ว่าซื้อมาจากที่ใด พร้อมตรวจสอบตามโรงแรมที่พักต่างๆ บนเกาะพะงันว่ามีคนหายไปบ้างหรือไม่ พร้อมลงพื้นที่หาเบาะเเสที่เกิดเหตุ รวมทั้งติดตามหาชิ้นส่วนศพที่เหลือ ว่าถูกนำไปทิ้งหรือนำไปทำลายที่ใด

1691071960199

ด้าน พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยได้ให้ชุดสืบสวน ไปสืบหาเบาะแส และไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณชุมชนบ้านท้องศาลา ที่เชื่อว่าคนก่อเหตุนำถุงที่ตัดแยกชิ้นส่วนมาทิ้ง นอกจากนี้ยังตรวจสอบถุงพลาสติกสีฟ้า ที่เชื่อว่าคนก่อเหตุได้ซื้อถุงดังกล่าวมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน เพื่อหาเบาะแสในการที่จะสาวถึงตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนชนวนการก่อเหตุยังไม่สามารถระบุแน่ชัด เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส