นางกวักพ้นครหา หลังเมียเชื่อผัวถูกสิง "หมอปลา" พิสูจน์ไม่มีผีแค่ติดยา!

3 ส.ค. 66

นางกวักพ้นครหา หลังเมียเชื่อผัวถูกสิงเพราะเก็บมากจากข้างทาง "หมอปลา" บุกพิสูจน์ไม่มีผี เมียเล่าประวัติเคยติดยา คาดมีอาการทาจิต

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 จากกรณีที่นางดวงเดือน อายุ 52 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าออกมาร้องให้สื่อช่วยหลังสามีของตนมีอาการแปลก ๆ คล้ายถูกผีเข้า ภายหลังจากเก็บตุ๊กตานางกวักจากข้างถนนกลับบ้านมาด้วย มีอาการเอะอะโวยวายทุบพระบูชาเล่น กลางวันเดินแก้ผ้ารอบหมู่บ้าน เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ กลางคืนตะโกนร้องเพลงสลับกับสวดมนต์ และชอบพูดว่าในบ้านมีผีหลายตน ไม่ยอมหลับนอน บางครั้งจุดไฟเผาบ้านและทำร้ายร่างกายตนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งบีบคอและถุยน้ำลายใส่หน้า พยายามใช้มีดแทงตนจนตนต้องหนีไปนอนข้างถนนอดทนมานานนับปีไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุด หมอปลา พร้อมทีมงานพาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปชุมชนเรารักบางบ่อ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ไปพบกับนายป๊อก อายุ 52 ปี นอนกอดขวดน้ำยาปรับผ้านุ่มและตุ๊กตาอยู่ในมุ้ง จึงเรียกนายป๊อกให้ออกมา และเรียกนางดวงเดือนเข้ามาพูดคุยก่อนที่นายป๊อกจะลุกขึ้นไปนั่งที่เปลในบ้านโดยมีอาการแปลก ๆ และพูดว่าในบ้านนี้มีผีพร้อมกับนั่งอ้าปากแลบลิ้น และแก้ผ้าให้นักข่าวดู โดยหมอปลาไม่มีอาการใด ๆ ไม่รับรู้ถึงสัมพัสพิเศษ บอกยืนยันว่าในบ้านนี้ไม่มีผีแต่อย่างใด

แต่จากการสอบถามนางดวงเดือนทราบว่านายป๊อกมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด ใช้ยาเสพติดมานานจึงน่าจะมีอาการป่วยทางจิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบ่อมารับตัวก่อนจะทำเรื่องให้กู้ภัยส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส