นักธุรกิจจีนซิ่งฟอจูเนอร์ชนคนข้ามถนนดับ อ้างผู้ตายวิ่งตัดหน้า หักหลบไม่พ้น

2 ส.ค. 66

นักธุรกิจจีนซิ่งฟอจูเนอร์ชนคนข้ามถนนดับ อ้างผู้ตายวิ่งตัดหน้า หักหลบ ผัวบอกปกติเมียไม่ข้ามถนนคาด ผู้ตายไม่คุ้นกับการข้ามถนน

วันที่ 2 ส.ค.66 เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 55+300 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม (เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม2566) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างน.ส.สุพรรษา อายุ 22 ปี เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำอยู่เลนขวา เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ น.ส.สุพรรษา เสียชีวิต ในเวลาต่อมา โดยมีนายวัลลภ อายุ 40 ปี ชาว ต.คลองเขิน อ.เมืองสมุทรสงคราม ร่ำไห้จากการจากไปของภรรยาสุดที่รัก

ใกล้กันพบรถยนต์เอนกประสงค์โตโยตาฟอจูเนอร์สี จอดอยู่เลนขวาสุด สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีมีนายชาน (Mr.CHEN) อายุ 47 ปี นักธุรกิจชาวจีน ยืนรอให้การว่าตนขับรถกลับจากพักผ่อนที่จังหวัดเพชรบุรี มุ่งหน้ากลับจังหวัดสมุทรสาครมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ผู้ตายก็เดินตัดหน้าตนหักหลบแล้วแต่ผู้ตายก็ยังวิ่งใส่รถอีกทำให้ตนเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง

นายวัลลภ เล่าว่า ภรรยาของตนทำงานรับจ้างทำนาเกลือที่อยู่ใกล้เคียงกัน ปกติเลิกงานจะกลับบ้านฝั่งเดียวกันกับนาเกลือ ปกติจะไม่เดินข้ามถนนแต่อย่างใด แต่ไม่รู้ว่าวันนี้ทำไมต้องข้ามถนนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนสาเหตุตนไม่รู้เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายไม่คุ้นกับการข้ามถนน ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนจู่ ๆ มีรถยนต์โตโยตาฟอจูเนอร์สีขาวขับมาจึงตกใจทำตัวไม่ถูก จึงพลาดกระโดดหลบไปทางที่รถยนต์พุ่งมาพอดีทำให้ถูกชนเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างน.ส.สุพรรษาไปชันสูตรที่รพ.นครปฐม และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบด์ฮอนด้าถูกเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ขณะที่วันนี้เป็นวันเข้าพรรษาเป็นวันพระใหญ่จึงอาจมีสิ่งลี้ลับทำให้ผู้ตายเดินข้ามถนนจะไปหา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส