ลงดาบฟ้าผ่า ! "ณวัฒน์" ฟาดเนรคุณ ให้ยุติใช้ชื่อตำแหน่ง ปมดราม่า "น้ำเพชร มิสแกรนด์"

1 ส.ค. 66

ดราม่าสนั่นกลางดึก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ฟาด "น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์" หรือ "น้ำเพชร มิสแกรนด์" ลั่นเนรคุณออกนอกหน้า ลงดาบฟ้าผ่า ให้ยุติใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนต์ 

โดย "น้ำเพชร อิสรีย์" มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 และ ท็อป 20 มิสแกรนด์ 2022 ล่าสุดไปเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรอบออดิชั่น เวทีมิสขี้เมา 2024 ได้พูดบนเวทีพร้อมร้องไห้ว่า

"หนูอยากลบภาพจำมิสแกรนด์ หนูไม่ได้เบลมว่าเวทีเขาไม่ได้ให้อะไรหนู เขาให้มามาก เขาให้โอกาสหนู แต่หนูอยากให้ทุกคนจำหนูในฐานะ น้ำเพชร อิสรีย์ ได้ไหม ที่ไม่ใช่ น้ำเพชร มิสแกรนด์ ได้ไหม หนูพยายามทุกอย่างตั้งแต่ประกวดจบ ทำยูทูบ ทำเพลง พยายามให้ทุกคนเห็นว่า น้ำเพชร Top 20 มิสแกรนด์ สามารถมาอยู่ในวงการได้ แต่ทุกคนจำหนูในชื่อ น้ำเพชร มิสแกรนด์ ไม่มีใครจำชื่อหนูจริงๆ เลย"

น้ำเพชร อิสรีย์

งานนี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ได้ออกมาไลฟ์ใน Tiktok พร้อมกับโพสต์ไอจีสตอรี่ฟาดรัว ๆ ว่า "เนรคุณแบบออกนอกหน้า"

และยังโพสต์อีกว่า "PD และผู้เกี่ยวข้องทุกจังหวัดห้ามเชิญนางงามที่อยากลบภาพจำมิสแกรนด์ ขนาดต้องยืนแกล้งร้องไห้คนนั้นมาร่วมงานเด้ดขาด เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมกับคนที่กำลังทำการประกวด"

"การจะลบชื่อผู้ให้กำเนิดเปรียบเสมือนคนที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าพ่อแม่คือใคร"

ล่าสุดวันนี้ 1 ส.ค. 2566 "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศเรื่องยุติใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนต์ โดยเขียนแคปชั่นว่า "ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัท เช่น รูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1 ส.ค. 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฏหมาย"

สำหรับประกาศฉบับเต็มระบุว่า ประกาศ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เรื่อง ยุติใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนต์ ตามที่ นางสาว อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ ได้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันเวทีหนึ่ง ในรอบออดิชั่น วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงองค์กรมิสแกรนด์ว่า "หนูอยากลบภาพจำมิสแกรนด์" "หนูอยากให้ทุกคนจำชื่อหนูในฐานะ น้ำเพชร อัสรีย์ ที่ไม่ใช่น้ำเพชรมิสแกรนด์"

จากคำกล่าวอ้างข้างต้นของผู้กล่าวนั้น ทำให้ทางบริษัทและผู้ชมรู้สึกว่าผู้กล่าวนำเสนอเรื่องราวเสมือนเป็นผู้ถูกกระทำ ในขณะที่องค์กรช่วยผลักดันและส่งเสริมอาชีพ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่จดจำ ในฐานะ "น้ำเพชร มิสแกรนด์" ซึ่งตัวผู้กล่าวทราบดีว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้รับจ้างงานโดยใช้เครดิต มิสแกรนด์ ไปมากน้อยเพียงใด

ซึ่งการออกมากล่าวว่า ไม่อยากใช้เครดิตนั้นย่อมไม่สมเหตผล แต่กระนั้นถือเป็นสิทธิ์ตามชอบธรรมของท่าน และทางบริษัทมีสิทธิที่จะรักษาผลประโยชน์และภาพลักษณ์ขององค์กร อันสนับสนุนและส่งเสริมให้ศิลปินสร้างโอกาส สร้างรายได้ และต่อยอดในวิชาชีพต่อไป

และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการบริหารงานของบริษัท ในการนี้ ทางบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์นชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงขอให้ท่านยุติการใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนด์ / มิสแกรนด์นครสวรรค์2022 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และให้ท่านลบชื่อ ตำแหน่งออกจากทุกช่องทาง รวมถึง ภาพ ข้อความ วิดีโอต่างๆ ที่มีการใช้ชื่อ มิสแกรนด์ หากยังมีการใช้ต่อไป บริษัทขอสงวนเก็บค่าลิขสิทธิ์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จึงประกาศมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-น้ำเพชร มิสแกรนด์

น้ำเพชร มิสแกรนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส