ททท. ชวนเที่ยวงาน “เทศกาล เที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41” 2-6 ส.ค.

1 ส.ค. 66

 

ททท. ชวนเที่ยวงาน “เทศกาล เที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41” สร้างกระแสเดินทางท่องเที่ยว 5 ภูมิภาคยั่งยืน 2-6 ส.ค. ณ ศูนย์สิริกิติ์ 

วันที่ 1 ส.ค. 66 นาย ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ประจำปี 2566” (TTF2023) ระหว่างวันที่ 2-6 ส.ค. 66 ณ ฮอลล์ 5-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อชวนนักท่องเที่ยวออกเที่ยวเมืองไทย 5 ภูมิภาค ภายใต้แนวความคิด “นวัฒนธรรม” นำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสมผสาน เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรม วิถีชีวิต อัตลักษณ์ ของ 5 ภูมิภาค นำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ประจำปี 2566” (TTF2023) ระหว่างวันที่ 2-6 ส.ค. 66 ณ ฮอลล์ 5-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41” ชูแนวคิด “นวัฒนธรรม” นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่ของการท่องเที่ยวเมืองไทย บอกเล่าถึงแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่เคยเห็น เรื่องราวที่ไม่เคยรู้ และแกะกล่องการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ผู้ที่เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด สิ่งที่เหนือความคาดหมาย ความน่าสนใจของเมืองไทยแบบไม่น่าเชื่อ ตลอดจนสัมผัสสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแบบเกินต้าน จนหยุดเที่ยวไม่ได้ พร้อมเก็บเกี่ยวความทรงจำอันน่าประทับใจแบบลืมไม่ลง พร้อมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางท่องเที่ยวทันที โดยดึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ นวัตกรรมด้านการท่องเที่ยว สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารเด็ดจากทั่วทุกภาค การแสดงทางวัฒนธรรม และศิลปินชั้นนำ”นาย ยุทธศักดิ์ กล่าว 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ประจำปี 2566” (TTF2023) ระหว่างวันที่ 2-6 ส.ค. 66 ณ ฮอลล์ 5-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายยุทธศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า  9 โซนหลักภายในงาน ประกอบด้วย โซนที่ 1 : AMAZING THAILAND โซนที่ 2 : หมู่บ้านภาคตะวันออก "สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก" โซนที่ 3 : หมู่บ้านภาคกลาง “Trendy C2 ภาคกลาง” โซนที่ 4 : หมู่บ้านภาคเหนือ "เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ" โซนที่ 5 : หมู่บ้านภาคใต้  “หรอยแรงแหล่งใต้”   

โซนที่ 6 : หมู่บ้านภาคอีสาน “หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน” โซนที่ 7 : พันธมิตรท่องเที่ยวไทย โซนที่ 8 : เวทีกลาง จัดเต็มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานชวนออกท่องเที่ยว ตลอด 5 วัน นำนวัฒธรรมสะท้อนอัตลักษณ์ของท้องถิ่นทั้ง 5 ภูมิภาค โซนที่ 9 : TAT Net Zero ตอกย้ำหมุดหมายของการขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืน นำเสนอความพร้อมของสินค้า บริการ และกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในรูปแบบ Tourist Journey ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ตามแนวคิด TAT Net Zero 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส