"บิวกิ้น" แจงดราม่าผลงานคล้าย "ไค EXO" รู้สึกผิดไม่สบายใจ โร่เคลียร์กับทีมงาน

31 ก.ค. 66

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ชี้แจงดราม่า เมื่อชื่อคอนเสิร์ตและวิดีโอโปรโมทคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตน ดันไปคล้ายกับศิลปินไอดอลชื่อดังอย่างหนุ่ม "ไค EXO" ซึ่งพอรู้ว่ามีแฟนคลับเข้ามาตักเตือนเจ้าตัวก็ได้ลบวิดีโอออกไปทันที

โดย "บิวกิ้น" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าคอนเสิร์ต Billkin Tempo Concert ขายบัตรในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ขายบัตรแล้ว จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 กันยายนนี้ ตนอยากให้แฟนๆ ได้มากัน

ส่วนคอนเซ็ปท์ที่ตนใช้ "Tempo" เพราะเป็นจังหวะช้าเร็ว เปรียบเทียบเป็นความหลากหลายของคนที่ต่างกัน เหมือนชีวิตตนที่มีหลายมุมในชีวิต เพื่อทำโชว์ในแต่ละพาร์ท ยอมรับว่าตื่นเต้นที่สุดในปีนี้ ซึ่งมีแขกรับเชิญมากมาย ส่วนคนที่ทุกคนคาดหวังอย่าง "พีพี" ตนบอกว่าอยากให้เขามา แต่ไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า

ส่วนเซอร์ไพรส์ตยก็คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์หลายอย่างในโชว์ ตนใส่ใจและตั้งใจเล่าเรื่องราวให้ดีที่สุด ตนเข้าไปดูแลทุกขั้นตอนในคอนเสิร์ตนี้เลย เพราะเป็นคอนเสิร์ตของตน บอกอีกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้หมดไปเยอะมาก ตนก็อยากทำออกมาให้เต็มที่และดีที่สุด

ถามถึงดราม่าบางส่วนที่มีเนื้อคล้าย “ไค EXO” ตนก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ว่าวิดีโอโปรโมทคอนเสิร์ตนี้ มีการบรีฟคอนเซ็ปท์และไอเดียตามที่ตนคิดแล้ว พอตนเห็นภาพก็ได้บรีฟกับทางครีเอทีฟไป บอกอีกว่ามันเป็นความผิดพลาด ตนไม่เคยเห็นวิดีโอตัวนี้ของ “ไค EXO” มาก่อน

พอมาเป็น Shooting Broad แล้วตนเลยไม่เห็นว่าเขาเอามาจากไหน ตนก็รู้พร้อมทุกคนเหมือนกัน พอได้กลับไปคุยกับทางทีมงาน เขาก็ไม่ได้เจตนา อาจจะเป็นความผิดพลาดของบุคคลที่ไม่ให้เกียรติงานศิลปะ

ตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยออกมาพูด เพราะมองว่าต้องให้เกียรติงานศิลปะของศิลปินคนอื่น ตนรู้สึกผิดและไม่สบายใจ เลยให้เอาลง ล่าสุดก็มีการเอาฟุตมาทำใหม่ ในส่วนของเซทที่มีประเด็น เพื่อให้ทุกคนสบายใจ เรื่องนี้ตนคิดว่าไม่มีอะไรแล้วตั้งแต่แรก เขาก็ไม่ได้จะมาเอาเรื่องอะไร ตนก็ขอบคุณแฟนๆ ของ “ไค” ที่มาเตือนก่อน เพราะทุกคนไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ตนก็อยากรับผิดชอบในส่วนที่ทำได้จริงๆ

ถามถึงงานแฟนมีทติ้งต่างประเทศทั้งฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น "บิวกิ้น" บอกว่าพอมีเวลาก็ยังมีอีหลายที่ ที่ยังไม่ได้มีโอกาสได้ไปและได้เจอแฟนๆ และคิดว่าทัวร์มันยังไม่จบตอนนี้ ตนติดถ่ายหนัง ถ่ายหนังเสร็จก็จะกลับไปทำต่อ ตอนนี้งานจากต่างประเติดต่อมาหาเรื่อยๆ ถ้าจังหวะมันได้ก็เลือกที่จะไป ตนก็พยายามให้เต็มที่เพื่อให้ได้ไป

บิวกิ้น

บิวกิ้น

บิวกิ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส