สลด! แบคโฮไหลทับร่างคนขับ เสียชีวิตคาร่องน้ำ ขณะกำลังไปทำงาน

31 ก.ค. 66

สองเกลอขับรถบรรถทุกแบคโฮไปทำาน เกิดเสียหลักล้อบรรทุกตกลงไปข้างทาง 1 หนุ่มลงไปดูพร้อมบอกทางถูกแบคโฮร่วงทับดับคาร่องน้ำ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 ก.ค.66 ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถแบคโฮทับเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 3 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และมูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบบรถบรรทุก 6 ล้อ สีแดง หมายเลขทะเบียน 83-3623 ราชบุรี จอดอยู่บนคันนา ใกล้กันพบรถแบคโฮ สีส้ม ล้มตะแคงข้างทับร่างผู้เสียชีวิต โผล่มาเพียงศีรษะและแขน ส่วนลำตัวจมน้ำอยู่ในคลองไส้ไก่ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถเครนยกรถแบคโฮขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ อายุ 27 ปี ชาว ต.คลองข่อย อ.โพธาราม ซึ่งมีบาดแผลแตกบริเวณเหนือคิ้วด้านขวา ใบหน้าและคอมีรอยเขียวช้ำ

จากการสอบถาม นายสายัณห์ อายุ 43 ปี ให้ข้อมูลว่า เมื่อเช้าตนพร้อมด้วยนายอาทิตย์ คนขับรถแบคโฮ ได้นำรถ 6 ล้อ บรรทุกรถแบคโฮเล็กที่ดัดแปลงหัวตักเป็นหัวสำหรับตอกเสาเข็ม เพื่อทำรั้วกำแพงล้อมที่ดิน แต่เนื่องจากเส้นทางที่ไปบ้านลูกค้าเป็นถนนดินคันนา ขณะที่ตนกำลังหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าโค้งหักศอก เกิดพลาดท่าล้อรถบรรทุกได้ตกลงไปข้างทาง นายอาทิตย์จึงลงจากรถไปช่วยดู และบอกทางให้ล้อรถบรรทุกขึ้นไปอยู่บนถนนได้ตามปกติ แต่ขณะนั้นเองรถบรรทุกได้เอียงมากกว่าเดิม จนรถแบคโฮที่อยู่ด้านบนเสียศูนย์ พลิกตะแคงหล่นลงมาทับร่างนายอาทิตย์ ที่พยายามกระโดดหนีแต่ก็ไม่พ้น แม้ตนจะหาทางช่วยเหลือ แต่ด้วยน้ำหนักของรถที่กดทับร่าง จึงทำให้นายอาทิตย์เสียชีวิตลงต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งร่างนายอาทิตย์ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.ราชบุรี ก่อนส่งมอบให้กับญาติเพื่อดำเนินการตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส