"เบนซ์ ปุณยาพร" ถูกแฟนหนุ่มทายาทโรงแรมหรู คุกเข่าขอแต่งงาน !

30 ก.ค. 66

สละโสดไปอีกหนึ่ง ! "เบนซ์ ปุณยาพร" โพสต์ภาพโมเมนต์พิเศษ ถูกแฟนหนุ่ม "แก๊ป วิทนาถ" ทายาทโรงแรมหรู นักเทนนิส ติดอันดับโลก เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน !!

ล่าสุดวันนี้ "เบนซ์ ปุณยาพร" โพสต์ไอจีว่า "วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก๊ปนะคะ"

"เค้าเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก๊ปทุกๆ เรื่องค่ะ ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ"

"ตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ่งใจมากๆ ตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก๊ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด นู๋ขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะ"

"ขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆ ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน #พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung วันนั่นที่ไปงานอึกอัดมากอยากบอกพี่ๆ นักข่าวทุกคนกับพี่ๆ น้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะเวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ"

อ่าน : ประวัติ "แก๊ป วิทนาถ" ทายาทโรงแรมหรู นักเทนนิส ติดอันดับโลก !

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส