"นุ๊ก สุทธิดา" โพสต์ถึงเพื่อนอีกคน ที่ควรได้ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้

29 ก.ค. 66

คิดถึงเสมอ! นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ถึงเพื่อนอีกคน ที่ควรได้ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟนๆแห่คอมเมนต์ใช่คนนี้หรือเปล่า?  

 

สำหรับคอนเสิร์ต GRAMMY RS Concerts 2023 90's Versary ที่รวมเอานักร้องดังยุค 90 ทั้งแกรมมี่และอาร์เอสมาร่วมกันอยู่ในเวทีเดียวกัน ซึ่งศิลปินก็ได้รวมตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้

หนึ่งในศิลปินอย่าง นุ๊ก สุทธิดา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการซ้อมคอนเสิร์ตที่มีศิลปินมากมาย พร้อมข้อความถึงเพื่อนอีกคนที่ควรได้ขึ้นโชว์ในครั้งนี้ด้วย ระบุว่า “คอนเสิร์ตนี้ขาดไป1คนจากฝั่งRS ที่ควรมาขึ้นกับพวกเราด้วย ฉันไม่เคยลืมเธอในหลายๆโอกาส บางเรื่องอาจจะพูดออกสื่อไม่ได้ เพราะเรามีหลายมุมที่ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดหรือการแสดงออกของเรา…แต่จะขอพูดในฐานะเพื่อนเท่านั้น เธอเป็นเพื่อนที่ดี เป็นผู้หญิงที่ไม่เรื่องเยอะ ไม่ขี้อิจฉาเลย อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากๆ ที่สำคัญตัวตนจริงๆของเธอเป็นคนจิตใจดี

เราเชื่อว่าไม่ใช่แค่เราที่คิดถึงเธอ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีเพื่อนศิลปินและแฟนๆ ของเธอที่คิดถึงเธอ ส่งความรักให้เธอได้ข้างล่างนี้นะ วันหนึ่งเธอจะได้กลับมาอ่าน #ขอโทษ #คิดถึงเสมอ” เจ เจตริน / ติ๊นา คริสติน่า / ใหม่ เจริญปุระ / มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / นิโคล เทริโอ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / แร็พเตอร์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ลิฟท์ ออย / เต๋า สมชาย / เจมส์ เรือง ศักดิ์ / นุ๊ก สุทธิดา

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “พี่ปุ๊กกี้หรอเปล่าครับ อีกคนในยุค90 ที่ดังมากๆ” ด้าน นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ตอบกลับว่า “ปุ๊กกี้ค่ะ” สำหรับ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เป็นศิลปินที่ดังมากแห่งยุค 90 อีกคน ที่ปัจจุบันกำลังต้องโทษคดีอยู่ในเวลานี้

s__118194214_0

s__118194216_0

s__118194213

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส