สาวป่วยประหลาดเก็บตัวในมุ้งนาน 2 เดือน ห้ามใครแตะมุ้ง ร้องไห้ทุกวันพระ

29 ก.ค. 66

ครอบครัววอนช่วยเหลือ! สาวป่วยประหลาดเก็บตัวในมุ้งนาน 2 เดือน ห้ามใครแตะมุ้ง ร้องไห้ทุกวันโกนวันพระ เชื่อผัวเก่าทำของใส่

29 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากครอบครัวหนึ่งในหมู่บ้านโคกยาง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งในหมู่บ้านมีอาการแปลกประหลาด เก็บตัวอยู่แต่ในมุ้งไม่กินข้าว ไม่ออกจากบ้านไม่พูดคุยสุงสิงกับใครเป็นเวลานานกว่า 2 เดือน วันพระวันโกนจะชอบร้องไห้

ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ จึงได้เดินทางไปยังบ้านของผู้แจ้งเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่งตามที่ได้รับแจ้งซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูหน้าต่างปิดมิดชิด ญาติจึงพาเดินเข้าไปภายในบ้าน ก็พบ น.ส.สุวรรณณา สงวนนามสกุล หรือแมว  อายุ 46 ปี  นอนอยู่ในมุ้ง สภาพผมยุ่งเหยิง ภายในบ้านพบข้าวของ จานชามวางกระจัดกระจาย และมีถ้วยข้าวที่มีข้าวและเศษอาหารอยู่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า “พี่แมวเป็นอะไรทำไมถึงอยู่แต่ในมุ้ง? น.ส.แมว ก็ตอบว่าไม่ได้เป็นอะไร เมื่อถามว่ากินข้าวหรือยังก็ตอบว่ากินแล้ว”

1690611743318

จากการสอบถามนางละออง สงวนนามสกุล อายุ 89 ปี ยายของ น.ส.แมว เล่าว่า หลานสาวอยู่บ้านคนเดียวมาครึ่งปีแล้ว เมื่อก่อนก็ทำงานใช้ชีวิตปกติชอบไปทำบุญ แต่หลังจากเลิกกับแฟนก็มีอาการซึมเศร้าเก็บตัวอยู่แต่ในมุ้งไม่ออกจากบ้าน ไม่พูดกับใครไม่กินข้าวกินน้ำเป็นแบบนี้มาประมาณ 2 – 3 เดือนแล้ว เวลายายไปจับมุ้งก็ไม่ยอมให้จับหรือเข้าใกล้เลย ก็เป็นห่วงหลานแต่ไม่รู้จะทำยังไงไม่รู้ว่าหลานเป็นอะไร   

1690611706508

ที่ผ่านมาก็เคยมีหมอธรรมพื้นบ้านที่เขารู้ข่าวก็มาช่วยทำพิธีให้ ซึ่งตอนที่หมอมาทำพิธีให้หลานก็ส่งเสียงกรีดร้องจนบ้านแทบแตกผูกแขนก็ผูกไม่ได้ ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าหลานเป็นอะไร แต่จากอาการแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับหลาน ก็เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวกับผีสางหรือสิ่งลี้ลับ ไปดูหมอเขาก็ทักว่าผีเข้าบ้าง โดนเจ้าทีเล่นงานบ้าง เคยจะพาไปหาหมอที่ รพ.แต่หลานก็ไม่ยอมไป หมดหนทางไม่รู้จะทำยังไง จึงอยากวิงวอนให้หมอปลามาช่วยเหลือด้วย เพราะสงสารหลาน อยากให้หลานกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติไปทำการทำงานเหมือนเดิม

1690611730100

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหาหมอธรรมพื้นบ้าน  ที่เคยมาช่วยทำพิธีขับไล่สิ่งลี้ลับออกจากตัว น.ส.สุวรรณณา ก็พบกับแม่กิม ศรีพรม หรือชาวบ้านจะเรียกกันว่า (ปู่ขาว) เป็นหมอธรรมพื้นบ้านเผยว่า ตอนแรกก็มีคนเล่าให้ฟังเรื่องที่ น.ส.สุวรรณณา นอนอยู่แต่ในมุ้งนาน 2 เดือน ไม่พูดคุยกับใคร  ตนก็ไปลองทำพิธีให้โดยการนั่งทางในดู ก็พบว่าในตัว น.ส.สุวรรณณา มีของอยู่ เพราะสามีเก่าที่เขาเลิกรากันเล่นของอาคม จึงโดนอาถรรพ์ของวัวหมีหรือวัวดำเล่นงาน 

ทำให้ของเข้าตัวทั้งสามีและภรรยา น.ส.สุวรรณณา จากคนที่เคยทำบุญสวดมนต์ต้องมีอาการคล้ายคนบ้า เพราะมีคุณไสยหรือวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรอยู่ในตัว ไม่ได้ถูกผีเข้าแต่เกิดจากคุณไสยมนต์ดำที่สามีรักษาไว้ไม่ได้มากกว่า อาจจะทำของใส่เมียตัวเองเพราะเมียอายุน้อยกว่า กลัวว่าเมียจะไปมีคนอื่นแต่พอของแตกจึงเข้าตัวเอง ซึ่งตอนที่หมอไปทำพิธีให้ก็ช่วยขับคุณไสยมนต์ดำออกจากตัวให้แล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่ดูแลรักษาตัวเองเท่านั้น

                                                 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส