หนุ่มโค่นต้นยาง ล้มไปเกี่ยวกับกิ่งของอีกต้น กิ่งหักลงมาฟาดหัวอย่างแรง ดับคาที่

29 ก.ค. 66

หนุ่มลูกจ้างโค่นต้นยาง พลาดท่าต้นยางล้มลงไปเกี่ยวกับกิ่งของอีกต้นนึงที่อยู่ติดกัน ทำให้กิ่งหักลงมาฟาดที่หัวอย่างแรง เสียชีวิตคาที่

พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบเหตุคนโค่นต้นไม้ยางพาราถูกกิ่งไม้หักลงมาฟาดหัวแตกเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บ้านห้วยมุด ม.4 ต.ทุ่งใส อ.สิชล ได้เดินทางไปพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลทุ่งใส และอาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง เขตอำเภอสิชล

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราประมาณ 6 ไร่ โค่นเสร็จไปแล้วประมาณครึ่งสวน พบผู้รับเหมาซื้อไม้ยางพาราและทีมงานหลายคนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย พบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายติดกับหินก้อนใหญ่บาดแผลหัวแตกที่ปากและหูมีเลือดออก มีกิ่งไม้ยางพาราขนาดใหญ่ที่หักลงมาใส่วางอยู่ใกล้กับศพทราบชื่อผู้ตายคือ นายฐาปนา กองสุวรรณ อายุ 29 ปี เป็นลูกน้องมีหน้าที่ใช้เลื่อยโค่นต้นไม้ยางพารา

1690551160320

จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายกำลังโค่นไม้ยางพาราต้นที่โค่นกำลังล้มลง แต่กิ่งไปเกี่ยวติดกับกิ่งของต้นยางพาราอีกต้นหนึ่งที่อยู่ติดกันและมีขนาดใหญ่ ทำให้กิ่งของอีกต้นหักลงมาฟาดบนหัวของผู้ตายอย่างแรงจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเสร็จในเบื้องต้นก็ได้นำผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลสิชลให้ทางญาติไปรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส