ททท. เปิดตัวกิจกรรม "Workation เที่ยวได้ ทำงานด้วย" ลุ้นเที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ

27 ก.ค. 66

ททท. เปิดตัวกิจกรรม "Workation เที่ยวได้ ทำงานด้วย" ลุ้นเที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ ชวนทุกคนออกเดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมทำงานแบบไร้ออฟฟิศ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวกิจกรรม Workation  เที่ยวได้ ทำงานด้วย  ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Workation 2023 ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation เทรนด์การท่องเที่ยวใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน จาก “Work from Home” เป็น “Work from Anywhere” หรือ “Workation”  คือ การทำงานและท่องเที่ยวไปด้วยพร้อมกัน

ททท. เปิดตัวกิจกรรม "Workation  เที่ยวได้ ทำงานด้วย" ลุ้นเที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ

ทั้งนี้กิจกรรม Workation  เที่ยวได้ ทำงานด้วย มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง โดยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารโรงแรม ที่พัก ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวสไตล์ Workation เน้นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานยุคดิจิทัล แบบไร้ออฟฟิศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง เพิ่มจำนวนวันพักผ่อนในที่พักมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว รวมถึงกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักท่องเที่ยวได้ดียิ่งขึ้น จึงเกิดการรวมตัวกันของ Influencer และนักแสดงชื่อดังของไทย ได้แก่ เป้-อารักษ์  ซัน-ประชากร โยชิ-รินรดา อัค-อัครัฐ และ ภัทร-ภัทรพงศ์ มาร่วมบอกต่อสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่านรายการท่องเที่ยว  “Workation เที่ยวได้ ทำงานด้วย” นำเสนอ 5 เส้นทาง จาก 5 ภูมิภาคของประเทศไทย

  • ภาคเหนือ : ทริปเชียงราย ฮีลใจบนยอดดอย เช็กอิน ชมวิวพาโนราม่า พิกัดเที่ยวอันซีนแห่งใหม่
  • ภาคอีสาน : ทริปนครราชสีมา พักใจใกล้กรุงฯ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติและกิจกรรมสุดมัน
  • ภาคกลาง : ทริปกาญจนบุรี ทริปสบายใจแบบสโลว์ไลฟ์ สัมผัสเสน่ห์ของวิถีชุมชนและธรรมชาติ
  • ภาคตะวันออก : ทริประยอง ปล่อยใจเที่ยวพิกัดใหม่สุดชิค แถมฟินกับบรรยากาศสุดชิล
  • ภาคใต้  : ทริปพังงา  เปิดใจผจญภัยดินแดนป่าเกาะ ชมความงดงามเมืองในหุบเขา

ททท. เปิดตัวกิจกรรม "Workation  เที่ยวได้ ทำงานด้วย" ลุ้นเที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “Workation เที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ” เชิญชวนกลุ่มคนทำงานมาร่วมสนุก ลุ้นเที่ยวฟรียกออฟฟิศ กับ 3 เส้นทาง น่าเที่ยวในประเทศไทย ได้แก่ ระยอง นครศรีธรรมราช และอุทัยธานี ผ่านการเล่นกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว  เพียงถ่ายรูปกลุ่มเพื่อนที่ทำงานในคอนเซ็ปต์ “มาทำงานอย่างไร ให้เหมือนไป Workation?”  สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ผู้โชคดีเตรียมยกออฟฟิศไปออกทริป Workation เที่ยวสุดฟิน พร้อมรับของที่ระลึกสมุดแพลนเนอร์สุดเก๋จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ททท. เปิดตัวกิจกรรม "Workation  เที่ยวได้ ทำงานด้วย" ลุ้นเที่ยวฟรี ยกออฟฟิศ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ ได้ทาง Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส