กลับไม่ถึงบ้าน! พ่อรับลูกจากโรงเรียน รถเกิดอุบัติเหตุพ่อดับคาที่

26 ก.ค. 66

กลับไม่ถึงบ้าน! พ่อรับลูกจากโรงเรียน รถเกิดอุบัติเหตุพ่อดับสลดคาที่ หนูน้อยหัวแตก เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

26 ก.ค. 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณถนนสายตากสินขาออกเมือง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อเดินทางมาถึงพบรถยนต์กะบะอีซูซุสีบร์อน หมายเลขทะเบียน บบ 3898 จันทบุรีเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า และพบผู้ขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุวัฒน์ สงวนนามสกุล อายุ 30 ปี

1690372977505

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ประสานพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีเข้าสอบ และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจันทบุรี มาทำการตัดไฟ และปลดสายที่ห้อยขวางการจราจรออก ต้องปิดการจราจรนานกว่าชั่วโมง เพื่อทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าแรงสูง

ด้านพนักงานสอบสวนได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ที่จับภาพขณะรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับมาในเลนขวาตามปกติ โดยมีรถรับนักเรียนตามหลังมาในเลนซ้าย แต่ไม่มีอะไรผิดปกติ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะติดตามหาผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ด้านนางสาวญาณิชา บัวเผื่อน หรือ สส.เล็ก ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าตนเองอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังจึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่ามีรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและมีสายไฟฟ้าแรงสูงห้อยลงมาบนถนนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ และช่วยโบกรถ เกรงว่ารถที่สัญจรไปมาจะเกี่ยวสายไฟขาด

ระหว่างโบกรถได้เห็นเด็กมาจากรถ 1 คน และเมื่อเดินมาใกล้พบว่าคนขับยังอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่พยาบาลอยู่ระหว่างช่วยเหลือแต่คนขับได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ขอฝากถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถน นให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ใช้ความเร็วไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส