น้ำส้มฟีเวอร์! แห่ซื้อน้ำส้มคั้นตาม "ลิซ่า BLACKPINK"

25 ก.ค. 66

น้ำส้มฟีเวอร์! ชาวบุรีรัมย์แห่ซื้อน้ำส้มคั้นตาม "ลิซ่า BLACKPINK" พ่อค้าแม่ค้าลั่นกระแส "ลิซ่า" กระเตื้องยอดขายดีขึ้นมาก

วันที่ 24 ก.ค.66 หลังจากที่นักร้องสาว K-pop ระดับโลกอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ได้โพสต์ภาพถือแก้วน้ำส้มคั้น และมีคนออกมาวิเคราะห์กันว่าน้ำส้มจะสร้างปรากฏการณ์ขายดิบขายดีจนขาดตลาดหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้สาว “ลิซ่า” ได้สร้างปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่า ลิซ่าเปิดวาร์ปกินอะไรทำสินค้านั้นๆ ฟีเวอร์ขายดีจนแทบขาดตลาด ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นยืนกิน,นมหนองโพ,โรตีสายไหม,ตำมะม่วง

ลิซ่า

ปรากฏว่าหลังจากลิซ่าโพสต์ได้ไม่นาน บรรยากาศการขายน้ำส้มคั้น ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กระเตื้องขึ้นทันที สถานที่ขายน้ำส้มแต่ละแห่งมีลูกค้าสนใจมาซื้อดื่มกินกันเพิ่มขึ้น

นางสำเนียง นพคุณ อายุ 61 ปี ที่อยู่หมู่ 13 ต.ชุมเห็ด อ. เมือง บุรีรัมย์ บอกว่า ปกติ จะชอบกินน้ำส้มคั้น แต่ไม่มีโอกาสเพราะร้านขายมีน้อย หลังจากลูกสาวบอกสถานที่ขายจึงคิดอยากจะดื่มในทันที ยอมรับว่ากระแสลิซ่าที่จังหวัดบุรีรัมย์มาแรง

น้ำส้มคั้น

ด้านนายสุรชัย คสิกร อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายน้ำส้มคั้นในตลาดนัดคลองถม กล่าวว่า ปกติน้ำส้ม ที่เอามาจำหน่ายจะมี อย.กำกับอยู่แล้ว ลูกค้าจะมีหลากหลายกลุ่มแต่พอหลัง “ลิซ่า” โพสต์ครั้งเดียวมีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่มาซื้อกันเป็นจำนวนมาก บางรายสั่งให้เอาไปส่งถึงบ้าน ยอมรับว่ากระแสลิซ่าซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์มาแรงจริงๆ ที่นี่

น้ำส้มคั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส