ป่วยหรือเปล่า? หนุ่มแปลกกลัวไฟแดง ชาวบ้านเจอจนหวั่นอันตราย วอนญาติดูแล

24 ก.ค. 66

ชาวเน็ตถกสนั่น หนุ่มแปลกกลัวไฟแดง ไม่กล้าข้ามแยก ต้องมีคนพาข้ามทุกวัน ชาวบ้านโอดหวั่นอันตรายวอนญาติเข้ามาดูแล ชาวเน็ตสงสัยไฟแดงปกติไหม

วันที่ 24 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้ใช้จักรยานยนต์รายหนึ่งกำลังจอดรถติดไฟแดง โดยไม่กล้าออกตัวหลังจากไฟจราจรเป็นสีเขียว โดยผู้โพสต์กล่าวในคลิปว่า "ต้องมีคนพาข้ามทุกวัน" และหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีการเข้ามาแสดงความเห็นของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก 

นอกจากนี้เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ยังได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า ญาติควรดูแลพาไปรักษา ไม่ควรปล่อยให้เป็นภาระสังคม แต่ถ้าไม่ป่วยเจ้าหน้าที่สามารถจัดการตามกฎหมายได้ไหม จอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจรและ ทำการใดๆให้ผู้อื่น สี่แยกศิริสุข ดอนเมือง

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยบางรายระบุว่า จอดรอรถยังไงให้คนเดือดร้อน , ดอนเมืองแยกนี้คือแยกวัดใจเราคนดอนเมือง, ถ้าสังเกตุดีๆ เค้าไม่จอดเลยเส้นหยุดรถดูแล้วน่าจะกลัวรถคนอื่นชนเลยไม่กล้า, แยกนี้เปิดไฟจราจรหรือเปล่าคะ, ถ้าเปิดแค่ไฟกระพริบ ต้องแก้ที่ไฟจราจรก่อนเลยค่ะ ดูอันตรายมาก

ไฟแดง

แยกไฟแดง

กลัวไฟแดง 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส