สุดฉาว! พรรคต้นสังกัด ลงดาบ นักการเมืองสาว โพสต์หวิวเซ็กซี่-ขายภาพลับ

24 ก.ค. 66

 

สุดฉาว! พรรคต้นสังกัด สั่งลงดาบ นักการเมืองสาวชาวญี่ปุ่น หลัง โพสต์หวิว เซ็กซี่ลงทวิตเตอร์ แถมยังขายภาพลับให้แฟนคลับ 

วันที่ 24 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อของญี่ปุ่นได้รายงานเรื่องราวสุดฉาวของ “เอริกะ ซาโต้” นักการเมืองท้องถิ่น วัย 37 ปี ที่เพิ่งชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นสมาชิกสภาเมืองอาเงโอะ จ.ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ว่าชอบโพสต์รูปภาพสุดเซ็กซี่ในทวิตเตอร์ และมีการขายภาพลับให้กับแฟนคลับ จนทำให้พรรคต้นสังกัด ต้องลงโทษกดดันให้ลาออกจากพรรค 

ทั้งนี้ “เอริกะ ซาโต้” เคยเป็นสมาชิกวงไอดอล และเคยเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ ต่อมาในปี 62 ได้ลงสมัครสภาเมืองอาเงโอะ ในนามพรรคปกป้องประชาชนจากเอ็นเอชเค และได้รับเลือกตั้งเป็นสมัยแรก จากนั้นได้ลาออกจากพรรค และย้ายมาอยู่กับพรรค JRP เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา 

หลังจากเข้าสู่เส้นทางการเมือง “เอริกะ ซาโต้” มีทวิตเตอร์ทางการ ในนามสมาชิกสภาเมือง และยังมีทวิตเตอร์อีกแอคเคาท์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8,000 คน โดยมักจะโพสต์รูปภาพสุดเซ็กซี่ นอกจากนี้มีการซื้อขายภาพลับให้กับแฟนคลับอีกด้วย 

ต่อมา “เอริกะ ซาโต้” ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว bunshun ของญี่ปุ่นในเรื่องนี้ว่า  เธอขายภาพส่วนตัวให้แฟนๆ จริง โดยขายในราคาไม่ได้สูงนัก เริ่มต้นเพียง 1,000 เยน หรือราวๆ 240 บาท แต่เมื่อพรรคทราบเรื่อง ทางพรรคได้สั่งห้ามแล้ว จึงขายภาพลับให้กับแฟนๆ ได้เพียง 3 คนเท่านั้น 

จากนั้น “เอริกะ ซาโต้” ได้ประกาศขอโทษทางทวิตเตอร์ โดยน้อมรับคำวิจารณ์และจะปรับปรุงตัว อย่างไรก็ตามในสองวันต่อมา พรรค JRP ประกาศว่าจะไม่สนับสนุนเธอลงเลือกตั้งสมัยหน้า ทำให้หลายคนคาดว่า นี่ถือเป็นการกดดันให้ “เอริกะ ซาโต้” ลาออกจากพรรคเอง 

 

ที่มาข้อมูล : สำนักข่าว bunshun

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม