“หมอปลาย พรายกระซิบ” เตือน ส.ค. เกิดเหตุการณ์หนัก ใกล้เคียงปิดประเทศ

24 ก.ค. 66

 

หมอปลาย” เตือน ส.ค. เกิดเหตุการณ์หนัก ใกล้เคียงปิดประเทศ ชี้กลุ่มวัยรุ่นหญิงออกมาวุ่นวาย คนหัวทองสร้างปัญหา 

วันที่ 24 ก.ค. 66 หมอปลาย พรายกระซิบ กล่าวในรายการ “คุยแหลก แดกดึก” EP.15 ของ คชาภา ตันเจริญ หรือ มดดำ คชาภา ถึงสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ โดย มดดำ คชาภา สอบถามว่า นี่เดือน ก.ค. ต่อไปเดือน ส.ค. หลังจากนี้ประเทศไทยจะมีอะไรเกิดขึ้น หมอปลาย ได้ตอบว่า เดือน ส.ค.เป็นต้นไป ระวังเรื่องหน่วยงานต่างชาติเข้ามาตรวจสอบ และสร้างอะไรให้คนกลุ้มใจค่อนข้างเยอะ 

ทำให้ มดดำ คชาภา ถามต่อว่า เขามีสิทธิ์อะไรมาตรวจสอบ หมอปลาย ตอบว่า ไม่เข้าใจเหมือนกัน น่าจะมาดูว่าเกิดเหตุอะไร หรือมีคนขอความช่วยเหลือ จะเจอแต่ผู้หญิงวัยรุ่นออกมาวุ่นวายค่อนข้างเยอะ 

หมอปลาย พรายกระซิบ

มดดำ คชาภา ถามว่า มันจะรุนแรงไหม หมอปลาย ตอบว่า เขาทำอะไร อารมณ์เป็นหลัก ไม่ค่อยคิดจะประนีประนอมยังไง ต้องเตือนว่าทุกคนต้องใจเย็นๆ ส่วนจะรุนแรงจากทางโซเชียลหรือแบบไหนนั้น คือว่ารุนแรงทุกทาง และน่าจะมากกว่าสมัยโน้น 

“หนักกว่าที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่แค่กลุ่มผู้หญิงแค่นี้ แต่มีนักข่าวหัวทองๆ ต่างประเทศเข้ามาแซมเยอะ พวกหัวทองทำปัญหา และค่อนข้างจะสะเทือนเศรษฐกิจ” หมอปลาย กล่าว 

เมื่อถามว่า หนักไหม หมอปลาย ตอบว่า อาจมีใกล้เคียงกับปิดประเทศ แต่ไม่ได้ปิด อาจจะทิ้งช่วงสักปีสองปี ถึงจะกลับมาฟื้นจากสายตาคนข้างนอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส