"เจนี่" ลั่นยังอยู่ด้วยกันกับสามี เผยเหตุการณ์ย้ายของออกจากบ้าน !

20 ก.ค. 66

หลังจากเพจดังปล่อยข่าว "นางเอกสายแบ๊ว" แยกกันอยู่กับสามีที่อายุห่าง 10 ปี แล้ว ชี้เป้าสามีชอบกินเวย์โปรตีน สายฟิตเนส หลายคนโยงคู่ของ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับสามี "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์"

ล่าสุด "เจนี่" เปิดใจถึงข่าวเมาท์ "นางเอกสายแบ๊ว" ในรายการแฉว่า "ที่ผ่านมาเจนเจออะไรมาเยอะแล้ว เชื่อสิ (หัวเราะ) ตอนที่เห็นข่าวอักษรย่อ เจนส่งให้นานาก่อนเลย (หัวเราะ) ถามนานาคิดว่าเป็นใคร นานาบอกว่าใช่มึงเหรอ (หัวเราะ)"

"ถามว่าข่าวมาจากไหน เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง หรือเป็นเพราะจากการลงไอจีของแต่ละคน แต่เจนมีสไตล์ในการลงของเจน เจนจะลงงาน ลงไลฟ์สไตล์ ถามว่ามีคลิปลูกไหม มีเยอะมากแต่ไม่ได้ลง เจนไม่ลงไอจีสวีตกิ๊บกิ้ว จะตีความแบบไหนก็ได้ร้อยแปดพันเก้า"

"สรุปยังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะจะรีโนเวทบ้าน เจนย้ายของเยอะมาก เอาเฟอร์ฯ ที่อยู่บ้านข้างๆ จะต่อเติมเพิ่ม เลยให้เขามาขนของออกจากบ้านเยอะมาก ฉะนั้นสปอนเซอร์เกี่ยวกับบ้านติดต่อได้เลยนะ ก็ขนจริง แต่ขนเฟอร์ฯ ที่ไม่ได้ใช้เพื่อรีโนเวทบ้าน"

"เราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมากๆ เรื่องนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ตรงกลาง แต่ต้องทำเพื่อลูก"

"เจน 42 แล้ว ยังถามรักเลิกอีกเหรอ เจนเข้าใจมากๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร แล้วเจนอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่คนอยากรู้ แต่วันนี้เจนมีลูก การพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่าอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะโพรเทคได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจเราอยากปกป้องและดูแลหัวใจเด็กๆ"

เจนี่

เจนี่

เจนี่

เจนี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส