"พลอย เฌอมาลย์" เตรียมฟาดกลับ หลัง "คลอดีน" พูดเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดคือการนอกใจ

20 ก.ค. 66

พลอย เฌอมาลย์ เตรียมฟาดกลับ "ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยเร็วๆนี้" หลังอดีตแฟน คลอดีน พูดเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดคือการนอกใจ

 

หลังจากที่นักแสดงสาว คลอดีน อทิตยา เครก อดีตหวานใจ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่อง GoyNattyDream Channel และได้เผยว่าเมื่อ 2 เดือนก่อนที่ทางรายการได้ติดต่อไป แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อม ทั้งร่างกายพัง ไม่ดูแลตัวเอง อยากมีเวลาฮีลลิ่งตัวเอง ซึ่งตอนนี้กลับมาแล้ว

ส่วนที่หายไปก็คือไปอยู่ภูเก็ตซึ่งบ้านพ่อแม่อยู่ที่นั่น ไปอยู่มา 2 เดือน เพราะว่าตอนนั้นรู้สึกจัดการชีวิตตัวเองไม่ค่อยได้ นอนไม่ตรงเวลา กินข้าวไม่ตรงเวลา สมองมันคิดมากตลอดเวลาก็เลยอยากไปเข้าแคมป์ดีท็อกซ์ ทำสมาธิ โยคะ อะไรแบบนี้สัก 2 เดือน มันจะได้รีเซ็ตตัวเองใหม่

ถามว่าตอนนี้อยากมีความรักไหม คลอดีน เผยว่าตอนนี้คิดอยู่ว่าอยากจะโสดให้นานที่สุด เท่าที่จะโสดได้ เพราะเวลาที่เรามีความสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วถ้าเราให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ เราก็จะรู้สึกไม่ดี เราก็เลยอยากพร้อมก่อน เพราะตอนนี้ยังรู้สึกไม่พร้อม ทั้งด้านอารมณ์ ด้านจิตใจ ด้านร่างกายด้วย เราอยากจะเป็นตัวเราในแบบที่ดีที่สุดก่อน ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์ แต่ถ้ามันจะมาก็มา ก็ต้องรอดูกันต่อไป

และเมื่อถูกพิธีกรถามว่า อะไรเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ คลอดีน ก็ตอบว่า “การนอกใจ แค่นั้น นอกจากนั้นไม่มีอะไรมาก”

ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้คำว่า “นอกใจ” มีการโยงไปถึง พลอย เฌอมาลย์ ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟอยู่กับ โต้ง ทูพี โดยล่าสุดสาวพลอยก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ ระบุว่า “ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็วๆ นี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ #notcool”

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส