โมโหมาก! "มิ้วกี้ ไปรยา" ถูกแอร์สายการบินดังบริการแย่ มองแรงทำตาแข็งใส่

19 ก.ค. 66

มิ้วกี้ ไปรยา โมโหสายการบินดัง ถูกแอร์บริการแย่แถมยังมองแรงทำตาแข็งใส่ ลั่นโมโหมากโคตรแย่ กระเป๋าซื้อมาสำหรับไม่ได้โหลด ไม่ใช่ความผิดของผู้โดยสาร

 

สำหรับอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ที่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว เมื่อเจอประสบการณ์สายการบินชื่อดังบริการแย่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ตั้งคำถาม ระบุว่า 

แอร์สายการบิน...บริการแย่มากเราขึ้นเครื่องเกือบสุดท้ายเราไม่ได้เลท แต่เครื่องมาเลท 40 นาที! จะให้กระเป๋าเราทั้งหมดไปโหลด! เราบอกว่าโหลดได้ทุกใบยกเว้นใบLV นางทำตาแข็ง เสียงแข็งไม่ยอม นี่ก็ไม่ยอมเพราะกระเป๋าซื้อมาสำหรับไม่ได้โหลด ประเด็นคือไม่ได้ซื้อตั๋วโลว์ครอส และไม่ใช่ความผิดผู้โดยสาร คำถามคือไม่คิดจะหาทางช่วยเลยหรอ???? เราถามแล้วนะ ช่วยหาได้ไหมคะ เดี๋ยวช่วยหาก็ได้ สายตาคือมองแรงและเดินสะบัดหน้าไป ตอนนี้คือ โมโหมาก โคตรแย่!!!!!! @...

ขอบคุณน้องผู้หญิงที่ยอมเสียสละกระเป๋าเป้ให้แต่น้องนั่งที่ฉุกเฉินเลยช่วยไม่ได้ขอบคุณพี่แอร์อีกคนที่น่ารักมาช่วยนะคะ!!!!*สรุปต้องยอมโหลด Rimowa 1 ใบแบบงง!!!!อยากถามว่าเราแจ้งเรื่องกับใครไม่ได้เลยหรอว่า เราไม่โอเคกับบริการ? ใครเคยเจอแย่แบบนี้บ้าง ทำไรได้บ้างกับแอร์แบบนี้?...

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส