หนุ่มดวงซวยถูกคู่อริไล่ฟันนิ้วขาด ถือนิ้วไปต่อ รพ. เจอค่าใช้จ่าย 5 แสน ต้องถอยยอมพิการ

19 ก.ค. 66

หนุ่มร้องสื่อถูกคู่อริไล่ฟันนิ้วขาด ถือนิ้วไปต่อที่โรงพยาบาล เจอค่าใช้จ่าย 5 แสน ต้องถอยยอมพิการนิ้วกุด

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายยุธพงษ์ หรือนายบอล อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป (ผู้บาดเจ็บ) ว่าถูกครอบครัวนายสมนึก (คู่กรณี) น.ส.กวาง (น้องสาวนายสมนึก) ใช้ไม้หน้าสามตีและนายปอนด์ (ลูกเขยนายสมนึก) ใช้มีดหัวตัดฟันนายบอลจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนิ้วโป้งข้างขวาขาด ปลายนิ้วนางข้างขวาขาด ที่ฝ่ามือเป็นรอยมีดบาดทั้ง 4 นิ้ว ที่ศีรษะถูกมีดฟันเย็บ 10 เข็ม แขนข้างซ้ายโดนมีดฟันถึงกระดูกเย็บ 5 เข็ม เหตุเกิดบริเวณซอยขจรเนติยุทธ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.ค.66 เวลาประมาณ 18.30 น.แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด

1689723651792

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 16 ก.ค.66 พบนายยุธพงษ์หรือนายบอล (ผู้บาดเจ็บ) สวมเสื้อสีดำกางเกงขายาวกำลังมีปากเสียงด่าทออยู่กับนายสมนึกที่สวมเสื้อวิน จยย.เบอร์ 60 ก่อนนายบอลจะวิ่งเข้ามากระโดดถีบนายสมนึก จากนั้นนายบอลวิ่งหนีนายสมนึกมาหยิบท่อนไม้ที่ซอยข้างร้านสะดวกซื้อแล้วเดินปรี่เข้าไปหานายสมนึกอีกครั้ง แต่ยังไม่มีการไล่ตีกัน จากนั้นมีหญิงรายหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กวาง สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินซึ่งเป็นญาติของนายสมนึกเดินถือท่อนไม้ขนาดสั้นมุ่งตรงเข้าไปหานายบอล จนทำให้มีการฉุดกระชากกันเล็กน้อย ก่อนที่นายปอนด์ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นลูกเขยของนายสมนึกไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขายาวสีดำ 1 ตัว วิ่งถือมีดยาว 1 เล่ม เข้ามาฟันนายบอลไม่ยั้ง ขณะที่นายบอลกำลังเสียหลักฉุดกระชากกันอยู่กับ น.ส.กวาง และนายสมนึกวิ่งเข้ามารุมทำร้าย ขณะที่นายบอลถูกฟันจนล้มลงไปกองอยู่กับพื้นทำให้รับบาดเจ็บจนนิ้วขาด ชาวบ้านจึงช่วยดึงตัวนายบอลออกมานั่งพักและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้นำตัวส่งโรงพยาบาล

1689723697959

นายยุธพงษ์หรือนายบอล กล่าวว่าเหตุเกิดวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ตนทะเลาะกับนายสมนึกมีเรื่องชกต่อยกัน ระหว่างนั้นนายสมนึกหยิบมีดคัตเตอร์ขึ้นมาตนจึงวิ่งหนีไปหยิบไม้ที่ข้างร้านชำมาถือไว้ป้องกันตัว ก่อนที่ น.ส.กวาง จะถือไม้หน้าสามมาตีตนโดนบริเวณคอจนตนเซล้มไปข้างรถยนต์ที่จอดอยู่ และนายปอนด์กับพวก 2-3 คน ได้วิ่งถือมีดตามมาฟันตนซ้ำ ตนยกมือรับไว้ทำให้มีดฟันเข้าบริเวณมือข้างขวานิ้วโป้งขวาขาดหลุดกระเด็นไปใต้ท้องรถ ปลายนิ้วนางข้างขวาขาดถูกฟันที่แขนซ้ายโดนปลายมีดกระดูกแตก ส่วนที่หัวโดนมีดฟันเย็บประมาณ 10 เข็ม หลังเกิดเหตุตนได้นำนิ้วโป้งข้างขวาที่ขาดไปต่อที่โรงพยาบาลด้วยแต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงกว่า 500,000 บาท ตนจึงตัดใจยอมนิ้วขาดเพราะตนไม่มีเงินซึ่งปัจจุบันยังไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เจ้าของให้ตนย้ายออกวันที่ 20 ก.ค.ที่จะถึงนี้เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับครอบครัวนายสมนึก

1689723620306

ก่อนหน้านี้ตนมีปากเสียงกันด่ากันไปมาโดนหาเรื่องตลอด ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรคู่กรณีจะให้ลูกหลานผู้หญิงมายืนด่า วันเกิดเหตุตนทนไม่ไหวจึงต่อยหน้านายสมนึกตอนแรกต่อยกันตัวต่อตัว ก่อนจะมีพรรคพวกนายสมนึกมารุมทำร้าย ตนอยากได้ความยุติธรรมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกลุ่มคนก่อเหตุไปดำเนินคดี วันเกิดเหตุตำรวจได้เรียกคู่กรณีไปสอบปากคำและปล่อยตัวกลับมา เมื่อวานตนได้เดินทางไปโรงพักเพื่อจะสอบปากคำแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีภารกิจจึงขอเลื่อนตนให้เข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมอีกที ตอนนี้ตนใช้มือซ้ายไม่ถนัดใช้ขันตักน้ำยังไม่ได้ ปกติตนทำงานรับจ้างเก็บฟืนเก็บไม้ไปขายที่โรงหมูซึ่งตอนนี้บาดเจ็บทำให้ไม่สามารถทำงานได้

1689723602176

หลังเกิดเหตุที่ตนได้มานั่งตรงหน้าบ้านหลังนี้รู้สึกไม่ไหวตัวเย็นไปหมดเพราะเสียเลือดเยอะ ชาวบ้านเอาน้ำมาล้างพื้นไปรอบนึงแล้วแต่ยังมีรอยเลือดอยู่ ตนคิดว่าตัวเองไม่น่ารอดเพราะโดนฟันเข้าที่หัวโชคดีที่ไปหาหมอตรวจแล้วพ้นขีดอันตราย ส่วนมือพรุ่งนี้ตนต้องไปผ่าตัดเพิ่มเติมเพราะโดนจุดสำคัญที่นิ้วโป้งข้างขวากลับมาใช้งานได้ไม่ปกติ จริงๆ ตนกับนายสมนึกชกต่อยกันธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่ตัวต่อตัวได้จะเอาไม้มาตีตนก็ได้ แต่เอาพวกมารุมทำร้ายตนแบบนี้ถึงขั้นใช้มีดมาฟันตนคิดว่าทำเกินกว่าเหตุไป หลานนายสมนึกมาอยู่กินกับตนก็ดูแลเลี้ยงดูพาทำงานด้วยไม่คิดว่าจะมาทำขนาดนี้ ซึ่งตนกับนายสมนึกมีเรื่องกันมานานแล้ว วันเกิดเหตุยอมรับว่าอดใจไม่ไหวเลยวิ่งไปถีบรถนายสมนึกเพราะรู้ว่ากลุ่มรถ จยย.ที่มาเบิ้ลเครื่องใส่หน้าบ้านตนเป็นพรรคพวกของคู่กรณี

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส