เปิดคลิป "มดดำ" อวยพรวันเกิด "หนุ่ม กรรชัย" มอบกำไลเป็นของขวัญพร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่

18 ก.ค. 66

มดดำ คชาภา อวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย พี่ชายสุดที่รัก พร้อมให้ของขวัญสุดพิเศษราคาไม่ธรรมดาและหอมแก้มฟอดใหญ่ "ถ้าชีวิตนี้ไม่มีกรรชัย ก็ไม่มีมดดำ"

 

สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ที่ล่าสุดได้อวยพรวันเกิดของพี่ชายสุดที่รักอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งปีนี้มีอายุครบ 54 ปี

โดยได้โพสต์คลิปให้ของขวัญสุดพิเศษพร้อมกับข้อความอวยพรว่า "Happy birthday @kanchai อยากแค่บอกพี่ว่ารักพี่ มาก ถ้าไม่มีพี่ หนุ่มกรรชัย ไม่มีมดดำพี่รักพี่มาก สุขสันต์วันเกิดนะ อย่ารีบแก่ อมตะ หนุ่มตลอดไป อยู่คู่กันอำมหิต แบบนี้ตลอดไป ขอให้กรรชัย เป็น กรรชัย มหาชน รักพี่นะ ปีนี้ด่าไม่ออก ปากเบี้ยว ขอบคุณชีวิตนี้ ที่มีกรรชัยในชีวิต รักพี่นะ" ซึ่ง มดดำ ก็ได้มอบกำไลข้อมือให้พร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่และยังบอกอีกว่า "ถ้าชีวิตนี้ไม่มีกรรชัย ก็ไม่มีมดดำ"

อีกทั้งยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "ดีใจที่มีในชีวิต นี้ถ้าชีวิตนี้ ไม่มีกรรชัย ก็ไม่มีชีวิตที่ดีแบบนี้ วันเกิดปีนี้ สุขสันต์วันเกิดสุข สมหวังสมปรารถนาทุกอย่างทุกประการพี่คือของขวัญที่ชีวิตนี้หนูมี"

"รู้จักกันมาจนเรามีเลข 4 และ5 กันละ เนอะพี่รู้ไหม พี่คือHEROในชีวิตจริง ที่หนูเศร้า หนูหันไปเจอพี่ทุกครั้งที่ พี่สร้างจากดีเจ กะโหลกกะลา ให้มาเป็นมดดำ พี่คือ SAFETY ZONE ของหนูตลอดไป ชีวิตขอบคุณที่มีพี่ในชีวิต สุขสันต์วันเกิดนะ @KANCHAI"

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภามดดำ คชาภา

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส