"แทน ณัฐวัฒน์" อดีตเด็กในสังกัด โพสต์ขอโทษ "เจนนี่" เกิดจากความ "สะเพร่า" ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี

17 ก.ค. 66

แทน ณัฐวัฒน์ อดีตเด็กในสังกัดได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ขอโทษ เจนนี่ จากใจ มันเกิดจากความ "สะเพร่า" ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีกับสถานที่ ที่ให้ชีวิตให้ความสุข

จากกรณีที่ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความรู้สึกผิดหวังกับอดีตเด็กในสังกัด ที่มีพฤติกรรมโพสต์โจมตีค่ายเพื่อเรียกยอดไลก์และยังรับงานผิดกฎหมาย

ล่าสุด แทน ณัฐวัฒน์ อดีตเด็กในสังกัดค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ เจนนี่ กับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นพร้อมทักไปขอโทษส่วนตัวแล้ว

โดยระบุว่า "ผมขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ สิ่งที่ผมได้โพสต์ลงมันเกิดจากความ “สะเพร่า” ของผมเองที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้มันดีๆ เมื่อคืนผมกลับมาจากซ้อมร้องเพลงกับวงของเพื่อน มาถึงบ้านไลน์มันก็เด้งว่า "รับงานมั้ย" ผมเองก็รับเพราะอยากได้เงินจริงๆ ณ ห้วงเวลานั้น เขาก็ได้ส่งรูปกับแคปชั่นมา ผมก็ก็อบแล้วนำมาวาง แล้วได้ทำการโพสต์ โดยที่ไม่ได้สังเกตอะไร แล้วก็โพสต์ทิ้งไว้ไม่ได้เข้ามาเช็คว่ามันเป็นยังไง

ผมขอโทษจากใจจริงๆนะครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี กับสถานที่ ที่ให้ชีวิตให้ความสุข ของผมเลย ตอนนี้ ผมได้ลบโพสต์อันนั้นและโอนเงินคืนไปเรียบร้อยแล้วครับและต่อไปผมก็จะไม่รับงานพวกนี้แล้วครับ ผมขอโทษจริงๆนะครับทุกคน"

"ผมขอโทษจริงๆนะครับ แล้วต่อไปของผมว่า “ควรคิดให้ดี ก่อนที่จะลงมือทำอะไร”" , "ผมทักไปขอโทษพี่เจนนี่แล้วนะครับ" , "สิ่งที่ผมได้พิมพ์ลงไปในโพสต์นี้ ไม่รู้ว่าทุกคนจะเชื่อมากน้อยแค่ไหน แต่มันคือความจริงที่ออกมาจากใจผมเคารพทุกความคิดเห็นนะครับ" 

“เจนนี่” เดือดอดีตเด็กในสังกัดรับงานผิดกฎหมายแถมโพสต์โจมตีค่าย ลั่นผิดหวังมาก!

แทน ณัฐวัฒน์

 

แทน ณัฐวัฒน์

แทน ณัฐวัฒน์

แทน ณัฐวัฒน์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส