ลูกค้าขอซื้อแตงโมเป็นกิโลแต่พ่อค้าขายเป็นลูก คุยไม่รู้เรื่องรัวหมัดใส่กลางตลาด

16 ก.ค. 66

เดือดกลางตลาดสด! ลูกค้าขอซื้อแตงโมเป็นกิโลแต่พ่อค้าขายเป็นลูก คุยไม่รู้เรื่อง รัวหมัดใส่กลางตลาด กรรมการช่วยห้ามวุ่น!

วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 06.00น. เกิดเหตุกลางตลาดนัดหน้าวัดเขาหินซ้อน บริเวณพื้นที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

โดยในที่เกิดเหตุนั้นเป็นตลาดสดขายสินค้าซึ่งมีประชาชนเดินจับจ่ายใช้สอยหาซื้อสินค้ากันอยู่จำนวนมาก โดยมีพ่อค้าขายเคสมือถือเป็นผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์

จากการสอบถามชาวบ้านผู้มาซื้อของกับขายของในตลาดให้การว่า ลูกค้ามีอาการมึนเมาได้มาขอซื้อเป็นกิโลฯ แต่พ่อค้าก็เขียนราคาติดขายเป็นลูก ได้มีการโต้วาจากันไปมาจึงทำให้เกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทด้วยการชกต่อยกลางตลาดและมีชาวบ้านที่มาตลาดนัดเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยกันห้าม
รอบแรกไม่เป็นผลจนต่อยกันรอบสองและชาวบ้านได้ดึงออกมาจึงได้ยุติการทะเลาะวิวาทลง

หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามยัง นายแดง พ่อค้าในตลาดที่อยู่ในช่วงเวลาเกิดเหตุได้กล่าวว่า ลูกค้าชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาถามว่าขายแตงโมยังไง ทางด้านพ่อค้าบอกว่าขายเป็นลูก 3 ลูก 100 บาท ด้านทางลูกค้าได้ต่อว่าพ่อค้าว่าขายแพงเกินไปหรือเปล่า พ่อค้าก็กล่าวว่าขายแบบนี้มานานแล้ว ซึ่งนายแดงยังบอกว่าลูกค้าชายคนที่กล่าวมานั้นเดินไปแขวะทุกร้านในตลาดสด

ทั้งร้านขายเนื้อ ร้านผลไม้จนมาถึงร้านแตงโม จากนั้นก็เดินเข้าไปชนจนพ่อค้าแตงโมกระเด็นเพราะตัวเล็กนิดเดียว ส่วนลูกค้าตัวใหญ่จนเกิดเรื่องชกต่อยกันขึ้นกลางตลาดสด ซึ่งลักษณะชายคนดังกล่าวนั้นคล้ายคนเมา

หลังจากนั้นมีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาหินซ้อนให้เข้ามาระงับเหตุจึงได้นำตัวผู้ทะเลาะวิวาทกันให้ไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักต่อไป

แตงโม

ทะเลาะ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส