“ต่าย ชุติมา” ย้อนเล่าโมเมนต์หวานจนลืมไม่ลง “ทิม พิธา” จูบเท้าสุดโรแมนติก

15 ก.ค. 66

ต่าย ชุติมา ย้อนเล่าโมเมนต์สุดโรแมนติก ทิม พิธา จูบเท้าด้วยความทะนุถนอม หวานจนลืมไม่ลง


สำหรับ ต่าย ชุติมา ล่าสุดเจ้าตัวไปออกรายการ ซานิเบาได้เบา ก็ได้เล่าถึงโมเมนต์สุดหวานความคลั่งรักของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กับความหวานที่ลืมไม่ลง โดยต่ายเผยว่าคนชอบถามว่าใครคือคนที่ขอแต่งงาน ก็ขอตอบว่าคนหนึ่ง คนชอบคิดว่าเป็นอดีตสามี แต่ไม่ใช่ ไม่มีๆ มั้ง (หัวเราะ) ถามว่าขอคืนดีมีไหม มีแนวชวนไปเที่ยว อยากให้พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่น่ามีอะไร ณ วันนี้เห็นภาพอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก แต่จะคืนดีไหมมันไม่ใช่แบนั้น เราทำเพื่อลูก

1

หลายคนคิดว่าไม่น่าคุยกันได้แล้ว ด้วยตัวเองโกรธง่ายหายเร็วมาก สิ่งที่เคยเล่าไป หรือวันนี้มานั่งเล่าอะไรก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เราเจออะไรมา แต่ไม่ได้เล่าด้วยความโกรธแค้น เกลียดเขา หรือเขาไม่ดี แต่เล่าว่าเจออะไรมาแบบนี้นะ แต่เราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว

1689397925508

อะไรที่เราคิดว่าเคยโดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติก? ต่ายเผยสิ่งที่เคยโดนทำให้แล้วโรแมนติก (ปิดปากหัวเราะ) จูบเท้า จูบด้วยความทะนุถนอม อย่าไปคิด 18+ ไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เราก็ลูบหัวเขาอะไรแบบนี้

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ประทับใจ เราจะเป็นคนชอบการ์ดที่เขียนให้มากกว่า เขาเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า เวลาที่ฉันคิดถึงเธอมีดอกไม้ขึ้นมาหนึ่งดอก ตอนนี้ดอกไม้เต็มสวนแล้ว แต่เป็นภาษาอังกฤษ ก็ทัชใจเรา วันนึงเราให้การ์ดเดียวกัน หน้าปกเดียวกัน แต่คนหนึ่งซื้ออังกฤษ คนหนึ่งซื้อไทย แล้วมาแลกกัน ตอนได้มายังแบบตกใจ

1689398285722

นอกจากนี้ต่ายยอมรับว่าตัวเองลืมเรื่องแย่ๆ เก่งมากด้วย แต่มีคนบอกว่าแบบนี้มันควาย กินหญ้า (หัวเราะ) ส่วนกับคุณทิม เขาก็พยายามให้ครอบครัวกลับมาดี แต่เราตอนนั้นไม่ เรารู้สึกว่าสะสมถึงที่สุดแล้ว

กว่าจะมูฟออนได้ 3 ปี ถามว่ามีใครเข้าวินไหม เข้าวินเป็นแฟนมีคนเดียว แต่ถ้าคุย ก็มี 5 คน ก็ทำให้เราลืมอดีตไปเลย หน้าตาก็สเปกอยู่นะ ขาวๆ ตี๋ๆ ส่วนมีคนเชียร์ให้กลับมาคืนดีเยอะจนคนไม่กล้าเข้า เพราะรู้สึกว่าคู่แข่งคือแคนดิเดตนายก

 1689397851715

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส