ดราม่าถล่ม! "ต่าย ชุติมา" ปมย้อนเล่าโมเมนต์หวาน "ทิม พิธา" จูบเท้า!

15 ก.ค. 66

ต่าย ชุติมา เจอดราม่าชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่ม หลังย้อนเล่าโมเมนต์หวาน ทิม พิธา จูบเท้าสุดโรแมนติก 

หลังจากที่ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาย้อนเล่าโมเมนต์สุดโรแมนติกความคลั่งรักของอดีตสามีอย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จูบเท้าด้วยความทะนุถนอม พร้อมเรื่องเล่าเซอร์ไพรส์สุดประทับใจที่หวานจนลืมไม่ลง ในรายการ ซานิเบาได้เบา ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่นโลกโซเชียล

1689398285722_1

อาทิ "อยากให้คุณต่ายสัมภาษณ์ในรายการอื่นๆ พูดเรื่องผลงาน กิจการ การเลี้ยงลูก เรื่องความรักครั้งใหม่ก็พอค่ะ เรื่องคนเก่าที่เลิกกันแล้วก็คืออดีต อย่ามัวแต่พูดถึงอดีตเลยมันดูไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลยค่ะ แม้ว่าจะเจอคำถามว่าคนเก่าเป็นยังไงอย่างนั้นอย่างนี้มันก็พอเลี่ยงได้นะคะ ตอนนี้ต่างคนต่างมีความสุขมีความเป็นพ่อแม่ของลูกก็ดีที่สุดแล้ว เลิกกันแล้วไม่แปลกที่ต่างคนจะมีรักใหม่"

"พูดอะไรไม่คิดเลย พูดมาได้ไงอ่ะ เรื่องจูบเท้า รู้อยู่ว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่ตำแหน่งอะไร ถูกจับผิดมากแค่ไหน เรื่องความเหมาะสม ฝ่ายตรงข้ามเอามาโจมตีได้ตลอด ทุกวันนี้ก็ยังถูกโจมตีเรื่องคุณอยู่ แล้วยังมาเรื่องที่พูดวันนี้อีก ตรงข้ามเค้าเลี่ยงพูดถึงคุณในทุกกรณี ถ้าทำได้ แต่คุณทำตรงข้ามหมด เพื่อให้ได้ออกรายการเยอะๆแต่ไม่นึกถึงใจอีกฝ่ายเลยเหรอ สงสารคุณเค้าจะแย่แล้ว ศึกรอบด้านไปหมด"

1689398002120

"เชื่อว่าต่ายไม่ได้คิดร้ายตอนพูดถึงทิมในคลิปนี้ แต่ต่ายคิดน้อยไป สัมภาษณ์เก่าๆ ก็เชื่อว่าต่ายพูดความจริง แต่ต่ายก็คิดน้อยและคิดสั้นไป ปัญหาจากสัมเก่าๆคือ 1.พ่อของลูกโดนโจมตี 2.วันนึงลูกได้มาฟังแม่ว่าพ่อเค้าออกสื่อ ลูกจะรู้สึกอย่างไร ต่อไปนี้ต่ายจะสัมถึงทิมก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของต่าย แต่ลองฝึกคิดให้รอบคอบและมองให้ยาวๆก่อนตอบจะดีขึ้น"

"อยากให้ต่ายหยุดพูดเรื่องเก่าๆ อยู่กับปัจจุบัน และมองอนาคต มีสติ มีพลังใจในการดำเนินชีวิตมากกว่ามาพูดแล้วพูดอีก ถึงจะมีสิทธิ์ที่จะพูดแต่ก็ไม่ควรพลาดพิงถึงคนเก่าอีก ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างไป แต่มีเส้นทางร่วมในการดูแลลูก ชีวิตจะสวยงามขึ้นมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ"

"คุณต่ายต้องการอะไรไม่ทราบ ถึงมาพูดเรื่องจูบเท้าแบบนี้ สมมุติว่า คนเก่าของคุณเขากำลังจีบอีกคนอยู่ กำลังเป็นกำลังใจให้กันอย่างดี แล้วผญเขามาได้ยินสิ่งที่คุณพูดเขาจะรู้สึกยังไง คุณกำลังกั้กอะไรอยู่ไม่ทราบ แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงน่าสิ่วน่าขวานกับการเลือกตั้งมันสำคัญต่อบ้านเมือง มันใช้เวลาจะมารำลึกถึงความหลังหรอ คุณมันผ่านไปนานแล้ว หยุดพูดเรื่องเก่าๆเถอะ ให้เกียรติเขาหน่อย พูดเรื่องคนใหม่คุณ เรื่องลูกเรื่องงานมีเยอะแยะให้ถามให้พูด" เป็นต้น

6

 s__117432678

s__117432680

s__117432681

s__117432682

s__117432683

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส