หมอดู ซ้อนจยย.รับจ้าง ถูกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวล้มเหียบร่างแหลกดับกลางถนน

13 ก.ค. 66

สลด หมอดู ซ้อนท้ายวินจักรยานยนต์ถูกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวล้ม ล้อเหยียบร่างแหลกดับกลางถนน ขณะกำลังไปหาลูกเยี่ยมแม่ป่วย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ ทิพย์โสตถิ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะหัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รับจ้างผู้โดยสารเสียชีวิต1รายเหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาล่องเข้ากรุงเทพฯก่อนถึงสะพานตามระดับบางปะหันม.1ต.บ้านลี่อ.บางปะหันจ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางกนกอร อายุ 61 ปี สภาพร่างแหลก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงิน ห่างออกไปพบรถพ่วง 18 ล้อ สีขาว บริเวณล้อด้านขวามีคราบเลือดติดที่ล้อเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายมณู อายุ 59 ปี คนขับรถพ่วงเล่าว่า ตนเองได้ขับรถพ่วงมาจากอ่างทองเพื่อมุ่งหน้ามาที่อำเภอบางปะหัน ขณะขับมาบริเวณถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางเบี่ยงขึ้นสะพานต่างระดับบางปะหันได้เห็นรถจักรยานยนต์รับจ้างขับรถข้ามเลนออกมาทางหลัก ตนเห็นจึงบีบแตรส่งสัญญาณแต่ก็ไม่ทันระวัง รถจักรยานยนต์จึงล้มแล้วตนเองก็เบรกไม่ทันทำให้ล้อรถได้ทับล่างของผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงลากมาไกลจนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดและก็สงสารผู้เสียชีวิต

ทางด้านนายเถลิง อายุ 57 ปี คนขับจยย.รับจ้างเล่าว่า ตนเองได้ไปรับผู้เสียชีวิตมาจากตลาดบางปะหันเพื่อจะมาส่งที่ศาลารอรถโดยสารบริเวณใต้สะพานต่างระดับบางปะหัน ขณะขับออกมาจากวัดอินทร์ก็จะขับข้ามเลนเข้าช่องทางหลักเป็นจังหวะเดียวกับรถพวก 18 ล้อวิ่งมาพอดีแล้ว รถของตนเองก็ล้มจึงถูกเฉี่ยวชนจนผู้โดยสารนั้นเสียชีวิต

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบถามกับคนที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นพักอยู่ที่ตลาดบางปะหันคนเดียว และกำลังจะเดินทางไปหาลูกที่กรุงเทพฯ และไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยอีก ทางผู้เสียชีวิตยังเป็นอาชีพหมอดูภายในตลาดบางปะหัน

หลังจากนี้จะต้องติดต่อทางลูกให้รับทราบและให้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อ และคนขับรถจักรยานรับจ้างไปทำการสอบปากคำอย่างอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส