เปิดใจ "นก อุษณีย์" ในวันที่ไร้งานละคร หลังเผชิญดราม่าโลก 2 ใบ

13 ก.ค. 66

ชีวิตล่าสุด นก อุษณีย์ ในวันที่ไร้งานละคร หลังเผชิญดราม่าโลก 2 ใบ-ปัญหาครอบครัวน้องสาว

 

จากประเด็นร้อนที่เคยถูกสังคมจับตามองอย่างหนัก กรณีของดาราสาว นก อุษณีย์ ที่ถูก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามี ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับการสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สอง ล่าสุด นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเคลียร์ดราม่าเรื่องครอบครัว และอัปเดตชีวิตล่าสุดของเธอในตอนนี้

นก อุษณีย์

เป็นยังไงบ้าง ได้กลับมาเล่นละครบ้างไหม?
ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ก็ยังปกติเหมือนเดิม ยังมีงานอีเวนท์ ยังทำเรื่อยเปื่อยของตัวเอง เพียงแต่ว่างานละครยังไม่มี ซึ่งเราก็มี YouTube เป็นของตัวเองทำเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวจะเน้นเที่ยวเป็นสายลุยไม่ได้เที่ยวสวยช้อปปิ้ง ก็จะแนวแอดเวนเจ้อนิดนึง

เรื่องราวทั้งหมดในครอบครัวปัญหาทั้งหมด ตอนนี้เป็นยังไง?
ตอนนี้คลี่คลายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เคลียร์ใจกันเรียบร้อยกับครอบครัว คือพื้นฐานเราเป็นคนรักกันอยู่แล้ว รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เค้ายอมให้อภัย เพราะสิ่งที่เราทำกับเขามันก็หนักมาก จนเรารู้สึกผิดอยู่ในใจ ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกผิดอยู่ เพราะว่าครอบครัวเป็นที่พึ่งให้เราเสมอ

นก อุษณีย์

เรื่องคดีความกับ “จักจั่น” ตอนนี้เป็นยังไง?
ตอนนี้ก็จบเรียบร้อยไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว แล้วก็คือไกล่เกลี่ย ไม่ได้ถึงขั้นขึ้นศาล ถือว่าจบเรียบร้อย ถามว่ากลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมได้ไหม เราก็ไม่ได้พูดคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าก็ไม่ได้โกรธเขา เหมือนกับว่าต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ตัวเอง คือก็ไม่ได้เหมือนเดิม แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะอะไรที่ค้างคาใจเราก็เคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วค่ะ

เห็นว่าโดนของจริงไหม?
คือตอนนั้นเรารู้สึกไม่โอเค ที่น้องเค้าไปรับหมอปลาตรงนั้นก่อน เราก็รู้สึกว่ามีอะไรทำไมถึงไม่คุยกันมีอะไรทำไมถึงปล่อยให้เรารับมือกับปัญหานี้ไปก่อน แล้วเราก็รู้สึกว่าอดทนกับคนชื่อกรที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งเรารู้สึกไม่โอเคแต่ไม่ได้คุยกัน ถามว่าโดนล้างสมองจริงไหม เราโดนหลอกมากกว่า เพราะผู้หญิงคนนี้เหมือนมิจฉาชีพมาก

นก อุษณีย์

เราเจอของอะไรบ้าง?
คือหลังจากที่รู้ความจริง และตอนนั้นอาศัยอยู่บ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราเจอของ ซึ่งตอนแรกที่เราไปเก็บขยะปกติ แต่แอบไปเจอตุ๊กตาก่อนเราก็ตกใจ ก็เลยโทรหาเพื่อนว่าทำยังไงดี เราก็เลยเอาน้ำมนต์มา แล้วเขาก็บอกวิธีเก็บเสร็จ ทำไปทำมาก็เจออีกเยอะแยะเลยค่ะ ต่อมาก็เจอหินก้อนกลมกลม ซึ่งตอนนั้นเราก็ป่วยเกือบจนอ้วก อาการก็ขึ้นมาเลย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว อาจจะเจ็บจี๊ดๆ นิดหน่อย แต่ไม่กระทบในการใช้ชีวิต

นก อุษณีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส