"แม่หมู พิมพ์ผกา" ไล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ลั่นรู้ดีไปหมด ยกเว้นเรื่องตัวเอง

12 ก.ค. 66

ร้อนระอุบนโซเชียล "แม่หมู พิมพ์ผกา" ไล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตบนเพจดัง ปมออกมาโพสต์ว่า ไม่มีลูกคนไหนบล็อกไอจีแม่ ตนเป็นคนบล็อกไอจี "นาย ณภัทร" เองเพราะไม่อยากเห็น ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับงานลูก

โดย "แม่หมู พิมพ์ผกา" โพสต์ว่า "ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะอันฟอลใคร !!! แล้วไง ??ไม่มีลูกคนไหน อันฟอโลว์ แม่ทั้งนั้นแม่บล็อกเองแค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ???"

"เพราะแค่ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไป ยุ่งงานลูกเค้าตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆ นะ ...บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเมนต์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ"

ล่าสุด เพจใต้เตียงดารา ได้โพสต์ข่าวดังกล่าว งานนี้ "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ว่า "อ่านคอมเมนต์ พบพวกสู่รู้ รู้ดี รู้ไปหมด ยกเว้นเรื่องของตัวเอง"

นอกจากนี้ "แม่หมู" ยังไล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตสะบัด ฟาดมาฟาดกลับสนั่นอีกด้วย เช่น

-ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "ไปกันใหญ่แล้วจริงๆ" ด้าน "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "เอ้าา ใครกันแน่ไปกันใหญ่แม่ไม่โพสต์อะไรเลย ก็เห็นไปกันใหญ่ทั้งนักข่าวทั้งคนคอมเมนต์"

-ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "บทแม่ในละครสู่ชีวิตจริง" ด้าน "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "เหรอออ ดูละครเยอะไป มโนเก่งนะเราอะ"

-ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "เอ็นดูแม่หมู สู้ๆ นะคะ" ด้าน "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "สู้ค่ะ สนุกดี ตลก ที่มีคนรู้ดี มโนกันเก่ง เยอะจริงๆ"

-ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย" ด้าน "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "เลิกคิดเรื่องคนอื่นค่ะ ไปดูแลตัวเอง ไปสนใจการเมืองบ้าง ไรบ้างก็ได้"

ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้มาตอบกลับว่า "เป็นแฟนคลับทั้งคู่เลยค่ะ อารมณ์ติ่งค่ะแม่ มีข่าวมาก็ต้องลุ้น ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ"

-ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "ปกติชอบคุณแม่นะคะ เห้อ" ด้าน "แม่หมู" เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ประโยคนี้แปลว่า เกลียดค่ะไม่เคยชอบ ชอบจริงต้องรู้นิสัยกันนะจ๊ะ" 

ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้มาตอบกลับว่า "ชอบจริงๆ ค่ะ ไม่เคยเกลียด เคยเจอคุณแม่กับน้องไปงานมาสด้าที่เมืองทองเมื่อหลายปีก่อน จากนั้นก็ติดตามมาตลอด follow fb คุณแม่อยู่ค่ะ แค่วันนี้ความรู้สึกในมุมของคนเชียร์ไม่อยากให้มีอะไรมาบั่นทอนความรู้สึกของทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่หมู แต่ยังไงแฟนคลับก็เป็นคนนอก ส่วนตัวคงอินเกินไป ต้องขออภัยคุณแม่หมูด้วยค่ะ"

 

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส