แม่ทำของโปรดไว้รอหลังลูกชายบอกจะกลับบ้าน แต่กลับหายตัวปริศนา 5 วัน

10 ก.ค. 66

ตามหาคนหาย! แม่ทำกับข้าวของโปรดรอท่า หลังลูกชายบอกจะกลับบ้าน แต่แล้วกลับหายตัวปริศนา 5 วัน ด้าน น้าสาว เผย ก่อนหลานหายติดต่อไม่ได้ พูดเพ้อเหมือนสติไม่ดี

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 66 นางยุพิน ศรีไตรรัตน์ อายุ 61 ปี ร้องผ่านสื่อหลังลูกชายเดินทางจะกลับบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ แต่ผ่านมา 5 วันยังไม่ถึงบ้าน เกรงจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ นางยุพิน ศรีไตรรัตน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นายเอกรัตน์ ศรีไตรรัตน์ อายุ 31 ปี เล่าว่า นางอุไร (น้องสาวของนางยุพิน) บอกกับตนว่านายเอก ซึ่งเป็นลูกชายจะกลับบ้านวันที่ 5 ก.ค. ตนก็ทำกับข้าวรอลูก เพราะเขาชอบกินหมูสับกับหน่อไม้ พอช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ค. น้องสาวของตนได้โทรถามว่าเอกถึงบ้านแล้วหรือยัง ตนก็ตอบไปว่ายัง ตนรอจนถึงวันที่ 6 ก.ค. เช้าวันต่อมา ตนโทรถามน้องสาวของตนว่านายเอกกลับมาที่ห้องพักหรือยัง น้องสาวบอกว่ายังไม่ได้กลับมา ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาที่ จ.นนทบุรี มาเพื่อเข้าแจ้งความ

ซึ่งขณะนี้ตนคิดถึงลูกชายของตนมาก อยากให้ลูกชายกลับมาหาตน กลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชาย ซึ่งตนก็ได้นำเอารูปภาพนายเอก ไปติดในที่ต่างๆ ถ้าใครพบเห็นขอให้โทรแจ้ง ที่เบอร์ 088-112-1916 แม่ หรือ 098-592-7807 น้องสาว

ทางด้านนางอุไร ธรรมาธิวัฒน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของนายเอกรัตน์ เล่าว่า นายเอกรัตน์หลานชายของตนได้มาพักอาศัยอยู่กับตนและทำงานรับเหมาทำไฟฟ้าทั่วไป คืนของวันที่ 4 ก.ค. หลานชายของตนดื่มเหล้าหนักติดต่อกันมา 3-4 วัน และพูดเพ้อไม่รู้เรื่องเหมือนคนสติไม่ดี และเช้าของวันที่ 5 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา นายเอกรัตน์หลานชายของตนบอกกับตนว่าจะกลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ ตนจึงให้เงินกับนายเอกรัตน์ ไป 500 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทาง

พอตกเย็นตนจึงได้โทรไปหาแม่ของนายเอกรัตน์ เพื่อสอบถามว่าหลานถึงบ้านแล้วหรือยัง แต่นางยุพิน แม่ของนายเอกรัตน์ บอกกับตนว่ายังไม่ถึงบ้านเลย ซึ่งตนและญาติๆก็เป็นห่วงหลานชายและได้ออกตามหากันก็ไม่พบ สอบถามทาง สภ.บางบัวทองก็บอกไม่ได้จับตัวไป

ต่อมา วันที่ 7 ก.ค. 66 ตนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เกรงว่าไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและร่างกาย ต่อมาตนได้นำรูปหลานชายของตนไปติดตามที่ต่างๆ ว่าใครพบเจอให้โทรแจ้งมาที่ตน ทาง รปภ.หน้าปากทางเข้าออกได้ส่งรูปถ่ายให้ตนว่านายเอกรัตน์ หลานชายของตนถูกเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองจับตัวไปตั้งแต่วันที่ วันที่ 5 ก.ค. 66 เวลา 13.56 น.

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุบตัวนายเอกรัตน์ ในข้อหาเมาสุราฯ เปรียบเทียบปรับ และปล่อยตัวนายเอกรัตน์ ในวันที่ 6 ก.ค เวลาประมาณ 10.30 น. ตนก็ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง และขอกล้องวงจรปิดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูก็พบว่า ในวันที่ 6 ก.ค. ที่หลานชายของตนถูกปล่อยตัวออกมา หลานชายของตนเดินออกจาก สภ.บางบัวทอง ออกมาที่ถนนใหญ่เส้นสุพรรณบุรี แล้วก็หายไป

ผ่านมา 5 วันตนและญาติๆ ยังตามหาหลายชายยังไม่เจอ ซึ่งตนก็กลัวว่าหลานชายของตนจะเกิดอันตราย ซึ่งถ้าใครพบเห็นนายเอกรัตน์ หลานชายของตน ให้โทรแจ้งมาที่ เบอร์ 092-504-3175 นางอุไร (แม่)

คนหาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส