เปิดปากคนร้ายบุกคอนโดแทงยายวัย 65 ปี รับสารภาพโดดตึกหวังจบชีวิตหนีผิด

9 ก.ค. 66

เปิดปากคนร้ายบุกคอนโดฯ แทงยายวัย 65 ปี เจ็บสาหัส สารภาพก่อเหตุหลังเสพยา โดดลงตึกหวังตายหนีผิดแต่มีหลังคาก่อนหนีนอนป่า 2 วัน

จากกรณี วันที่ 2 ก.ค. 66 พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลา 03.30 น. โดยนายฟลุ๊ค ไกรพร รปภ.แจ้งว่ามีเสียงคนต่อสู้กันภายในอาคารมุม เคส D จึงเข้าตรวจสอบขึ้นลิฟท์ตรวจสอบที่ชั้น 7 ที่เหตุเกิดภายในอาคาร T2 และบริเวณลิฟท์ มีรอยเลือดหยดจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณลำคอ ทราบชื่อภายหลังนางสุรฎี อายุ 65 ปี เบื้องต้นประสานกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลกรมชนประทาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้โดดกระลงมาหน้าช็อป 31 ทำให้กันสาดได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งไปหลบหนีไปทางตึกอาคาร T2-3 และปีนข้ามแพงไปทางบ่อพักขยะ หลบหนีไปทางบริเวณคลองประปา

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 66 ที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด , พ.ต.ต.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถตามจับกุมตัวนายพิเศษศักร์ บุญแผ้ว อายุ 26 ปี คนก่อเหตุชิงทรัพย์ได้แล้วที่บ้านแม่นายพิเศษศักร์ ภายในหมู่บ้านเคหะร่มเกล้า กทม. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับแม่ของผู้ต้องหาต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายพิเศษศักร์ อายุ 26 ปี (ผู้ต้องหา) กระทำความผิดฐานบุกรุกเคสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุ ให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยมีอาวุธมีด และพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร

จากการสอบถามนายพิเศษศักร์ หรือผู้ต้องหา กล่าวว่า ตอนก่อเหตุตนคิดสั้นที่ทำลงไป ตนใช้มีดในการก่อเหตุเป็นมีดสั้น แทงป้าไปกี่ครั้งตนจำไม่ได้ รับสารภาพที่ทำลงไปสำนึกผิดทุกอย่าง ตนพึ่งมาเสพยาตอนที่มาอยู่ห้องที่เมืองทอง หลังจากก่อเหตุที่ตนโดดลงมาเพราะคิดสั้น จะฆ่าตัวตาย แต่พอโดดลงมาพบว่ามีหลังคาอยู่แต่โดดลงมาไม่เป็นอะไรมาก มีแค่ตัวที่ช้ำ ไม่ได้ไปหาหมอ ตนได้เดินไปหลบที่ป่าข้างทาง นอนอยู่ในป่า 2 วัน ไม่ได้กินข้าว กลางคืนก็นอนปัดยุง ฝนตกก็หาของมาบัง ตนนอนรอความตายแล้วแต่ก็ไม่ตาย ตนจึงลุกเดินทางด้วยเท้าเปล่า เดินไปเรื่อยๆจะผ่านโรงเเรมร้างก็ไปนอนพักบ้าง ก่อนที่จะเดินต่อไปหาแม่ เพราะมีเงินติดตัวแค่ 1 บาท ตนอดทนไม่ได้กินข้าว ไม่ได้กินน้ำ อาศัยหาของกินตามข้างทาง กับแวะปั๊มเพื่อหาน้ำดื่มประทังชีวิต

ส่วน นางเอ (นามสมุติ) แม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนไม่ได้ติดต่อกับลูกเลย แต่ตามหาลูกอยู่ตลอด ตั้งแต่ทราบข่าว นั่งเฝ้าทั้งวันกินนอนไม่ได้ ก็มีทางญาติติดต่อมาว่าผู้ก่อเหตุเป็นเขา ตนทราบว่าลูกทำผิดก็รับสภาพ แต่แม่ขออย่างเดียวขอให้ลูกมีชีวิตรอดกลับมา แต่รับสภาพสิ่งที่ลูกทำไป ไม่เข้าข้างลูกตัวเอง เขาทำอะไรก็ต่างคนต่างไป ถ้าลูกติดต่อมาก็จะช่วยตลอด แต่ตนไม่เข้าใจว่าทำไมลูกถึงทำแบบนี้ จึงถามว่าโดดลงมาทำไม ลูกบอกว่าคิดสั้นแต่ไม่ตาย เลยไปนอนรอในป่า ตามหาลูกก็ไม่เจอ พอเจอก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย 

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ได้ติดตามตัวคนร้ายตามหมายจับในผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนและบุกรุกในเคหะสถาน ในคอนโดที่เมืองทอง ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับคนร้ายได้ที่บ้านของแม่ผู้คนร้ายที่เคหะร่มเกล้า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา หลังจากการก่อเหตุคนร้ายได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ ที่ก่อเหตุเพราะคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ แอบไปหลบอยู่ในห้องน้ำ หลังจากที่ป้าผู้เสียหายมาพบคนร้าย คนร้ายได้ทำร้ายโดยการใช้มีดแทงไปที่ป้า 1 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป นำเงินที่ได้จากการปล้นไปใช้หนี้และเสพยา หลังจากที่ก่อเหตุแล้ว คนร้ายได้โดดตึกจากชั้น 13 ลงมา พบว่าจะทำการคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่หลังจากที่กระโดดมามีหลังคาที่รองรับอยู่จึงรอด แล้วก็วิ่งหนีไปที่ป่าข้างทาง นอนอยู่ที่ป่า 2 วัน หลังจากนั้นเดินเท้าไปหาแม่ที่เคหะร่มเกล้า เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาพร้อมไปชี้จุดเกิดเหตุ และจะไปกราบขอขมาป้าที่ตึก เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ และบุกรุกเคหะสถาน 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส