ตาแตกมาก! “ดีเจมะตูม” สลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บ สวมชุดคลุมที่เคยซื้อเมื่อ 4 ปีก่อน

8 ก.ค. 66

แซ่บไฟลุก!  ดีเจมะตูม โชว์หุ่นสุดเฟิร์มซิกแพคแน่น พร้อมสลัดผ้าสวมชุดคลุมกับชุดชั้นในที่เคยซื้อเมื่อ 4 ปีก่อน

 

สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ออกมาโพสต์ถึงความสำเร็จที่พยายามและความตั้งใจคุมอาหารอย่างเคร่งครัดและออกกำลังกาย ภายในเวลา 3 เดือน เพื่อให้หุ่นฟิตเฟิร์ม ตอนนี้ทำได้ตามเป้าแล้ว

โดย ดีเจมะตูม ได้อวดภาพโชว์หุ่นสุดเฟิร์มพร้อมกับสวมชุดคลุมกับชุดชั้นในที่เคยซื้อเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมกับข้อความระบุว่า “เคยบอกกับตัวเองตอนซื้อชุดคลุมกับชุดชั้นในตัวนี้เมื่อ4ปีก่อนว่า ถ้าวันนึงหุ่นดี จะใส่แค่ชุดคลุมนี้ถ่ายแบบเก็บไว้ดูให้ได้! “

“มาวันนี้ ตูมทำตามเป้าได้แล้ว และวินาทีที่เห็นภาพนี้ของตัวเองบอกตรงๆว่า 'หายเหนื่อย' ”

“มะตูมจึงอยากให้ความพยายามตลอด3เดือนเต็มที่มะตูมคุมอาหารอย่างเคร่งครัด ออกกำลังกายอย่างเข้มงวด บอกกับทุกคนที่อยากเปลี่ยนร่าง และต้องการแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายว่า "มันไม่มีอะไรยาก ถ้าใจเราบอกว่าง่าย"”

“ถึงวันนี้มะตูมจะมีหุ่นที่ดีขึ้น แต่มะตูมก็ยังไม่หยุดพัฒนานะครับ ในอนาคตข้างหน้าจะพัฒนาให้แข็งแรงกว่านี้ ขอกำลังใจล่วงหน้าจากทุกคนด้วย”

“ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดลับอย่างละเอียดว่า มะตูมทำอย่างไรให้มาถึงร่างนี้ ไปรับชมคลิปล่าสุดที่ช่อง youtube : DJ MATOOM ได้เลยครับ”

“สุดท้ายอย่าให้ความสำเร็จของเราถูกทำลายด้วยคำว่า "เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเริ่ม" เลยครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่คิดจะเริ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นครับ สู้ๆ08.07.66”

s__117071946

s__117071948

s__117071949

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส