เทวดาของแม่! "พลายดาวมงคล" งอนแม่หนักมาก หลังแม่บอกว่ากินก่อนพระไม่ได้

8 ก.ค. 66

งอนแม่หนักมาก! หลังแม่พาไปใส่บาตรยามเช้าแต่ทุเรียนดันยั่วยวนใจเกินไป แม่อธิบายว่ากินก่อนพระไม่ได้ พลายดาวมงคลไม่ยอมชักดิ้นชักงองอนแม่

8 ก.ค.2566 ชาวเน็ตแห่เอ็นดูยกใหญ่ หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ “ช้างพลายดาวมงคล” โพสต์เรื่องราวของลูกช้างตัวหนึ่งที่คนเลี้ยง(แม่)พามาใส่บาตรพระในตอนเช้าพร้อมทุเรียนถาดใหญ่ แต่คาดว่าน่าจะเช้าเกินไป ประกอบกับรอหลวงพ่อนาน ทำให้ “พลายดาวมงคล” เริ่มรอไม่ไหว เพราะกลิ่นทุเรียนมันยั่วยวนเกินไป น้องเลยอยากขลองชิมก่อนพระ

ช้าง

แต่งานนี้เห็นทีแม่ไม่ยอมให้กินก่อนพร้อมอธิบายให้เข้าใจอยู่นาน แต่พลายดาวมงคลไม่ยอมเลยโชว์ลีลาการงอน ด้วยการลงไปนอนกลิ้งบนถนนเหมือนกับเด็กน้อยงอนแม่อยากได้ของเล่น ครั้งแรกทำได้ผล เลยต้องมีครั้งต่อๆ ไป

ช้าง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าชมกว่า 5.4 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์เอ็นดูในลีลาการงอนของพลายดาวมงคลระบุว่า “นอนกลิ้งไปกลิ้งมาคือจะให้แม่อุ้มรึป่าว ทำไมแม่ไม่อุ้มหนู,น่ารัก แสนรู้มากเลย เพิ่งรู้ว่าช้างก็มีนิสัยน่ารักแบบนี้,งอแงตัวเล็กลง80%,นอนกลิ้งเหมือนเด็กเลย น่ารักมาก,เป็นเด็กคือชักดิ้นชักงอ อดใส่บาตแล้วแม่ ผมกินหมดแล้ว”

@von0801736 ขอชิมหน่อยค้าบ😹 #ลงใหม่น้าเมื่อกี้โดนปิดเสียง #ฟีดเถอะขอร้อง🥺🙏 #พลายดาวมงคล #elephant #พลายดาวมงคลelephantthailand #ฟีด #ช้าง ♬ 无敌小可爱 - 叶雨岑

 

โดยล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ “ที่ไหนก็ได้บนโลกนี้” ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวระบุว่า “ถ้ากูเป็นแม่ กูก็เหนื่อยมากนะ พาไปตักบาตรหลวงตา แต่นางหิวขอกินก่อน แม่บอกใส่บาตรเสร็จแล้วค่อยกิน ลงไปชักดิ้นชักงอ สุดท้ายแม่เลยให้กินก่อน ดื้อชิบหาย 5555555” และมีคนแชร์ต่อกว่า 9,300 ครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส