‘พิธา’ ทวีตถึง ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ขอมาเล่นคอนเสิร์ตไทย

6 ก.ค. 66

 

พิธา’ ทวีตถึง ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ขอมาเล่นคอนเสิร์ตไทย หลังครั้งก่อนพลาดต้องยกเลิก เพราะ รัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 

วันที่ 6 ก.ค. 66 นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พรรคก้าวไกล โควททวิตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ศิลปินชื่อดังชาวอเมริกัน ที่กำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตชื่อ Taylor Swift The Eras Tour เริ่มต้นในเดือน ส.ค.นี้โดยทวิตดังกล่าวของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ สรุปใจความได้ว่า เธอกำลังตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้แสดงคอนเสิร์ตเพิ่มจากเดิมอีก 14 รอบในประเทศทวีปยุโรป 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีประเทศไทยในรายชื่อประเทศต่างๆ ทั่วโลกที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต โดยสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เทย์เลอร์เลือกจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 2-4 มี.ค. 2567 

ทำให้นาย พิธา โควททวีตข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า “Hey Taylor! Big fan of yours. Btw, Thailand is back on track to be fully democratic after you had to cancel last time due to the coup. The Thai people have spoken via the election and we all look forward to welcoming you to this beautiful nation of ours! Do come and i’ll be singing Lavender Haze with you!” 

นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พรรคก้าวไกล โควททวิตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ศิลปินชื่อดังชาวอเมริกัน

“สวัสดี เทย์เลอร์! ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณเลย ประเทศไทยกำลังกลับเข้าสู่เส้นทางประชาธิปไตยเต็มใบ หลังจากครั้งก่อนที่คุณจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเนื่องจากการรัฐประหาร บัดนี้ประชาชนคนไทยได้แสดงเจตจำนงผ่านการเลือกตั้งแล้ว และพวกเราทุกคนรอต้อนรับคุณมาเยี่ยมประเทศที่แสนสวยงามของเราอยู่ มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย แล้วผมจะร้องเพลง Lavender Haze ด้วยกัน” 

โดยเหตุผลที่นาย พิธา ระบุถึงเพลง Lavender Haze เพราะเป็นเพลงที่ น้องพิพิม ลูกสาวชื่นชอบ 

สำหรับสถิติที่น่าสนใจของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เว็บไซต์ ONTD ได้จัดอันดับการยกเลิกคอนเสิร์ตของนักร้องหญิงระดับโลกเอาไว้ ซึ่ งเทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด คิดเป็นร้อยละ 99.8 โดยได้จัดแสดงคอนเสิร์ตทั้งหมด 452 ครั้ง และถูกยกเลิกเพียง 1 ครั้งเท่านั้น คือ คอนเสิร์ต The Red Tour ที่ประเทศไทย โดยมีกำหนดแสดงในวันที่ 9 มิ.ย. 2557  ซึ่งมี BEC-Tero Entertainment เป็นผู้จัด และบัตรถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว แต่กลับถูกยกเลิกในภายหลัง เนื่องจากเกิดรัฐประหารในประเทศไทยเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2557

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม