"จา พนม" ลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะ พร้อมเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด!

6 ก.ค. 66

จา พนม ลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ พร้อมเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด จากท้าวมหาพรหมศักดิ์สิทธิ์



จา พนม ยีรัมย์
หรือ โทนี่ จา ลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะ ลุ้นโชคขอพรท้าวมหาพรหมศักดิ์สิทธิ์ เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นนครชัยศรี จ.นครปฐม มาว่า จา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา นักแสดงชื่อดังมากด้วยฝีมือการแสดงแอ็คชั่นและคิวบู๊ที่ผสมผสานศิลปะป้องกันตัวแบบไทยๆ จากภาพยนตร์สร้างชื่อเรื่อง องค์บาก เป็นภาพยนตร์ที่ โทนี่ จา นำแสดงเป็นเรื่องแรกประสบความสำเร็จสูงสุดและโกอินเตอร์ ชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลก

จา พนม


เมื่อ จา พนม ได้เดินทางมาถึงวัด เข้ากราบขอพร ถวายอาหารเพล พระครูยุติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมให้หลวงพ่อแป๊ะ ทำการลงยันต์หลังมือด้วยแป้งเสกใช้แป้งเจิมสีแดง เขียนยันต์ตั้งแต่ข้อศอกไปจนถึงปลายนิ้ว ยันต์ดังกล่าวเป็นยันต์เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดบาดาล เพื่อเปิดโชคเปิดลาภสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดีมีกำไรไม่ขาดทุน ถือเป็นการเปิดดวงเสริมดวง.ตามตำราอดีตเกจิอาจารย์ที่ร่ำเรียนวิชามา

จากนั้น จา พนม กราบสักการะ องค์ท้าวมหาพรหมศักดิ์สิทธิ์ 4 หน้า 8 กร องค์ใหญ่ สูง 5 เมตร โดยเฉพาะองค์ท้าวมหาพรหมสามารถบันดาลสิ่งที่พึงปรารถนาได้ 108 ประการ โดยขอให้สำเร็จในเรื่องการงาน การเงินธุรกิจ เพราะเชื่อว่าพระพรหมเป็นผู้ลิขิต โดยนำศีรษะจรดที่บริเวณมือซ้ายที่ท้าวมหาพรหม ถือหอยสังข์อยู่ เปรียบเสมือนการได้รับพรประกาศิต รับน้ำพุทธมนต์จรดรดหลั่งบนศีรษะนั่นเอง

จา พนม

จา พนม เปิดเผยว่า วันนี้ถือฤกษ์โอกาสดีขอพรและกราบไหว้ครูบาอาจารย์ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส วัดสว่างอารมณ์และมาขอพรท้าวมหาพรหมศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนี้ยังได้นำแผ่นทองเหลืองมาให้หลวงพ่อแป๊ะลงมือจานอักขระยันต์ลงบนแผ่นทองเหลืองเพื่อใช้ในการหล่อหลอม โดยหลวงพ่อแป๊ะร่วมอธิษฐานจิตเหรียญรุ่นพรพระพรหมรุ่น 168 ที่จะทำพิธีพุทธาภิเษก ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ และถือเป็นความโชคดีที่วันนี้ได้มีโอกาสมาลงยันต์หลังมือ เพื่อความเป็นสิริมงคลเปิดโชคลาภเงินทองถือเป็นขวัญกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต

นอกจากนี้ จา พนม ยังได้เสี่ยงโชคลาภเลขเด็ดจากการจับลูกปิงปอง ครั้งนี้ได้ 3 ลุก หมายเลข 4 เลข 2 และเลข 9 สำหรับเลขที่จับได้เป็นเลขที่ชื่นชอบ แต่ละตัวเลขก็มีความหมายดี เช่น เลข 4 เปรียบเสมือนพระพรหมสี่หน้า เลข 2 หมายถึงให้สู้ๆ และเลข 9 บ่งบอกถึงความก้าวหน้า อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนที่ได้ชื่นชมได้โชคเฮงๆปังๆกันทุกคนด้วย

จา พนม

จา พนม

จา พนม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส