พิมรี่พาย แจงดราม่า เบี้ยวหนี้ลูกค้า สั่งผลิตน้ำปลาร้าแต่ไม่จ่ายเงิน

4 ก.ค. 66

พิมรี่พาย ไลฟ์สดแจงดราม่าแม่ค้าออนไลน์ พรพ. เบี้ยวหนี้ ไม่จ่ายค่าผลิตทำโรงงานเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมถามกลับ ใครขาดทุน

จากกรณีที่มีผู้เสียหายฟ้องศาล หลัง แม่ค้าออนไลน์ พรพ. เบี้ยวหนี้ 3 ล้านบาท โดยผู้เสียหายได้ยื่นฟ้องต่อศาลหลังส่งสินค้าให้แม่ค้ารายดังกล่าวทำกล่องสุ่มแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่ยอม่ายเงิน โดยอ้างว่า นำเงินไปเคลียร์คดีจ่ายตำรวจล้านสามแสนบาท และจากนั้นก็มีการผัดผ่อนล่วงเลยเป็นปี จนผู้เสียหายตัดสินใจฟ้องศาล

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “ธุรกิจหนูล้มเพราะ พรพ. สั่งให้สร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้าล้านขวด แล้วโดนเท ความเสียหาย 13 ล้าน" โดยมีการโพสต์รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังคนนี้ขายฝัน ให้สร้างโรงงาน เพื่อผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด สุดท้ายล้มสัญญาการผลิต เป็นหนี้สิน จากกู้เงินมาลงทุน และขณะนี้ก็อยู่ระหว่างฟ้องคดี ซึ่งเรื่องนี้เคยร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ไปแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จากข้อมูลของผู้เสียหาย บอกเพิ่มเติมว่า ขณะที่ผลิตน้ำปลาร้าให้แม่ค้า "พรพ." ทางแม่ค้าได้ทำฉลากผลิตภัณฑ์ติดขวดขึ้นเอง ซึ่งเป็นชื่อของแม่ค้า "พรพ." ร่วมกับชื่อแบรนด์น้ำปลาร้าของโรงงาน แต่มารู้ภายหลังว่า ฉลากน้ำปลาร้าที่มีชื่อโรงงานตัวเองถูกนำไปติดอยู่บนน้ำปลาร้าของโรงงานอื่น ที่ผลิตขายให้กับแม่ค้าออนไลน์คนนี้ด้วย ซึ่งมาตรฐานแตกต่างกัน และของบางเจ้าก็เสีย ขวดระเบิด เสียหายระหว่างขนส่ง ทำให้ทางโรงงานเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย

น้ำปลาร้า

ล่าสุด วันที่ 4 ก.ค.66 พิมรี่พายได้พูดถึงกรณีชื่อย่อของแม่ค้าออนไลน์ พรพ. ผ่านไลฟ์สดของตัวเอง พร้อมกับบอกว่าชื่อย่อ พรพ. นั้นสั้นไป โดยเธอไลฟ์สดแจงดราม่าปมติดเงินลูกค้า แท้จริงเป็นคนที่มาเสนอทำน้ำปลาร้า แต่ไม่ได้มาตรฐาน เลยไม่ทำด้วย

อีกทั้ง พิมรี่พาย ยังบอกอีกว่าเธอมีหลักฐานทั้งหมด แต่ขอเก็บเอาไว้สำหรับสู้คดีในชั้นศาล นอกจากนี้เธอยังงัดหลักฐานบางส่วนขึ้นมาโชว์ว่า การผลิตไม่ได้มาตรฐาน ถูกสั่งยกเลิกจากทีมงาน พร้อมถามกลับว่า ล็อตที่เธอสั่งผลิตไม่ได้มาตรฐานยังกองอยู่ที่คลัง ใครขาดทุน

น้ำปลาร้า

1688482729455

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส