"หนิง ปณิตา" น้ำตาคลอ ตอบเรื่อง "น้องณิริน" โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า

4 ก.ค. 66

หนิง ปณิตา เสียงสั่นน้ำตาคลอ ตอบกรณี น้องณิริน โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า ตอนนี้พยายามทำหน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ ของน้องณิรินให้ดีที่สุด

 

ผู้จัดและนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา พร้อมกับ นายพิทักษ์ สุขสมวงค์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี เป็นครั้งที่ 2 แต่ทางด้านคู่กรณีไม่มาจนต้องนัดหมายไกล่เกลี่ยอีกครั้งที่ 3 ในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งในวันนี้คู่กรณีไม่ได้เดินทางมาและเลื่อนไปเหมือนเดิม แต่ศาลก็ให้นัดสืบพยานไปในวันที่ 4 ตุลาคม ส่วนเหตุผลเขาขอเป็นวีดีโอคอนเฟอเรน แต่ทางศาลไม่อนุญาต 

1688464941653

โดย หนิง ปณิตา ก็ได้เผยว่ายิ่งกว่ามั่นใจในพยานหลักฐาน ขอเวลาอีกนิดจะตอบเรื่องหย่า ลั่นคำขอโทษไม่เพียงพอ ทั้งฝ่ายชาย-หญิง ควรสำนึกในความผิด เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ต้องสูญเสียครอบครัว ส่วนเรื่อง จิน จรินทร์ หาทนายให้อีกฝ่ายให้ไปถามเอง แต่เป็นสิ่งที่ทำให้เจ็บปวดมากที่สุด

โดยในช่วงท้าย หนิง ปณิตา ได้เผยว่าในส่วนของประเด็นครอบครัวหนิงพยายามทำหน้าที่ทุกอย่างในหน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ ของน้องณิรินให้ดีที่สุดในวันนี้ แล้วก็พยายามดึงทุกๆอย่างให้สถานการณ์ที่เด็กคนหนึ่งที่เขาไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไร แต่เค้าต้องมาเจอกับความเปลี่ยนแปลงบางอย่างในครอบครัว ให้เขาได้อยู่ในสถานการณ์เดิมๆสิ่งแวดล้อมเดิมๆที่ไม่กระทบกับใจเขามากนั่นคือสิ่งที่แม่คนหนึ่งที่จะต้องทำให้ดีที่สุดและมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขมาก

เขาเองเป็นคนโพสต์รูปนั้น แล้วเขาก็คอลแล็ปมาที่หนิง เพราะเวลาหนิงโพสต์รูปอะไรกับเขาก็จะคอลแล็ปไปที่เขา หนิงปฏิเสธไม่ได้ที่จะกดตอบรับ แล้วเขาก็ถามก่อนโพสต์ ยิ่งน้องเป็นเด็กที่สตรองและแข็งแรงเท่าไหร่ พวกเราทุกคนยิ่งต้องแคร์ความรู้สึกเล็กๆของเขา

1688465412888_1

1688465021735

1688464980894

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส