“ชาช่า” รีวิวรถหรูพังกันชนท้ายหลุดออกมา โชคดีหมู่บ้านรับผิดชอบ

1 ก.ค. 66

ชาช่า รามณรงค์ รีวิวรถหรู Ford Mustang ครูดกับทางเข้าหมู่บ้าน กันชนท้ายหลุดออกมา โชคดีหมู่บ้านรับผิดชอบทุกอย่าง


สำหรับสาว ชาช่า รามณรงค์ ได้ออกมาโพสต์คลิปรีวิวเล่าประสบการณ์รถหรู Ford Mustang ของเจ้าตัวครูดกับพื้นทางเข้าหมู่บ้าน จนทำให้กันชนท้ายหลุดออกมา แต่โชคดีที่หมู่บ้านรับผิดชอบ

ชาช่า รามณรงค์

โดย ชาช่า รามณรงค์ ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ระบุว่า…. “รีวิวมัสแตงค์ลูกชายของช่าเกิดอะไรขึ้นทุกคน จุดเกิดเหตุ อยู่เด่นมากใครเข้าออกต้องเห็น”

“บางคนอาจจะมองว่าทำไมมีคลิปด้วยเหมือนตั้งใจถ่ายก็ตั้งใจถ่ายนี่แหละคือหมู่บ้านช่าเค้าทำทางเข้าใหม่แล้วมันสูงทิ้งร่องรอยเป็นขีดสีขาว ตั้งแต่กลับมาจากต่างประเทศมันก็ครูดทุกครั้งเลย ก็เลยส่งข้อความไปในกลุ่มหมู่บ้านว่ามีใครเป็นบ้าง ตอนแรกก็ไม่กล้าส่งกลัวคนอื่นไม่เป็น แต่พอส่งไปปรากฏว่าคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน”

“พี่ที่ดูแลหมู่บ้านและพี่รับเหมาเขาก็เลยมาที่บ้าน บอกว่ารถก็ไม่ได้ต่ำมากด้วย ตอนถ่ายคลิปก็หลุดโชว์ไปเลย ก็เลยต้องเรียกรถสไลด์เพราะขับต่อไม่ได้แล้ว กันชนท้ายฉีกแล้วก็หลุดออกมาเลย ท่อก็มาทั้งเซ็ตเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ใหม่เลย รู้สึกสงสารมากเหมือนลูกชายเจ็บหนัก กันชนก็หลุดออกมา”

“แต่หมู่บ้านช่าน่ารักมากนะคะ รับผิดชอบทุกอย่างแล้วก็พี่ผู้รับเหมาก็มาช่วยดูแลด้วย น้องก็ไปที่อู่พี่เขาบอกกันชนฉีกแล้วต้องสั่งใหม่แล้วก็ไฟแตกน้องเจ็บหนักเลยถือว่ารับเคราะห์ ส่วนหมู่บ้านเขาก็เร่งแก้ทางเข้าทันทีเลยนะคะ โชคดีมากๆเลยนะคะที่อยู่หมู่บ้านนี้”

ชาช่า รามณรงค์

ชาช่า รามณรงค์

ชาช่า รามณรงค์

ชาช่า รามณรงค์

ชาช่า รามณรงค์

@chacharitaa น้อนนนน 💙✨🥹 #รีวิว #รีวิวเก่ง #รีวิวของดีบอกต่อ #นักรีวิว #มัสแตง #รถพัง #แต่งรถ #tiktokคนบันเทิง ♬ original sound - chacharitaa

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส