“โต้ง ทูพี” พูดเต็มปาก! เรียก “พลอย เฌอมาลย์” แฟนได้แล้ว ปัดอาละวาดในบ่อน

1 ก.ค. 66

โต้ง ทูพี พูดเต็มปาก! เรียก พลอย เฌอมาลย์ แฟนได้แล้ว รับคลั่งรักทั้งคู่ พร้อมตอบประเด็นแร็ปเปอร์อาละวาดในบ่อน

 

แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต “โต้ง ทูพี” ที่ตอนนี้ทำเอาหลายๆคนอิจฉามากๆ หลังเปิดตัวคบนักแสดงตัวมัมอย่าง “พลอย เฌอมาลย์” มีแฟนๆคอยลุ้นคู่นี้อยู่ตลอด ด้านเจ้าตัวก็ได้เผยถึงความรักครั้งใหม่นี้ ที่คลั่งรักกันมากๆ พร้อมเคลียร์ชัดหลังโดนโยงแร็ปเปอร์อาละวาดในบ่อน

ศิลปินหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงไป ชื่อเพลงว่า เอาอีกแล้ว เป็นเพลงฟังสบายๆ ความหมายน่ารักๆ นานๆทีตนจะมีเพลงแบบนี้มาให้ฟัง แล้วก็มีชาเล้นท์ให้ได้เต้นตามด้วย จะได้สนุกกัน บอกเนื้อหาเพลงแบบขออีกคืน เนื้อหาแบบเราไปตกหลุมรักใคร เราก็อยากจะเจอเขาอีกครั้ง ถ้าถามว่ามาจากอินเนอร์ตอนนี้ไหม ก็ประมาณนั้นเลย “พลอย”เขาก็มาคอมเมนต์ว่า เจอได้ทุกคน ก็เขินนิดนึง

s__116875288

ส่วนการ MV ก็ดีมากๆ คอนเซ็ปท์คือตนกับพี่พลอยเราชอบดูหนังกันอยู่แล้ว เลยเป็นคอนเซ็ปท์หนังที่เราชอบ เขาก็ช่วยเรื่องคิดคอนเซ็ปท์ด้วย บวกกับทีมงานที่ดี ก็สนุกมากๆ อยากให้ได้ดูกัน บอกเล่นไปก็แปลกๆดีมีความเขินเรื่อยๆ ตอนหลังมาก็โอเคขึ้น พี่พลอยเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้เราได้ เขาก็บอกอย่าคิดไร ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตนก็คอยกลั้นขำอยู่ตลอด คือเกร็งตั้งแต่ซีนแรกเลย บางทีมันต้องซึ้ง แต่ก็ขำใส่เลย เรียกว่า ทั้งเขิน ทั้งเกร็ง พร้อมชม”พลอย”การแสดงเทคเดียวผ่านหมด มืออาชีพอยู่แล้ว

s__11902997

หลายคนแซวเหมือนแต่เพลงเพื่อพลอย “โต้ง”บอก มีส่วนที่แต่งเพื่อพลอย ความรักของเราก็เอ็นจอย แฮปปี้ดี ตนก็คลั่งรักในระดับหนึ่ง “พี่พลอย”เขาก็ชัดเจน เวลาลงรูปแรกๆก็มีคนมาคอมเมนท์แซว หลังๆลงบ่อยไปหน่อยเพื่อนเริ่มหมั่นไส้แล้ว พลอยเขาก็น่ารัก ไปไหนด้วยกัน จะคอยซับพอร์ตทุกอย่าง

พร้อมพูดถึงทริปยุโรป ก็ดีมากๆ เขาไปเยี่ยมเพื่อนเขา ตนก็ได้ไปทำงานอยู่แล้ว เลยได้บินไปสเปนต่อ เขาก็เป็นไกด์ทั่ว เหมือนเป็นไกด์ส่วนตัว ยิ้มรับคนชมคู่รักภาคพื้นทะเล ขอบคุณที่หลายคนเชียร์คู่เรา มันก็เป็นอะไรที่มีความสุข เป็นเวลาที่ดี เราก็อยากแชร์โมเมนต์ให้หลายคนได้เห็น ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เขาก็ชัดเจนกับตน

“โต้ง” บอกตนรู้จักเขามานานแล้ว ตนว่าเขาเป็นคนแมนๆกว่าตนอีก จริงใจ ตรงไปตรงมาดี ความรักครั้งใหม่ของตนก็ค่อยเป็นค่อยไป ต้องศึกษา ทบทวน อัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ ปรับเปลี่ยนหลายๆอย่าง ไม่มีอะไรเพอร์เฟค รับเรียกว่าแฟนได้แล้ว

s__116875292
ส่วนเรื่องที่มีข่าวนักร้องแร็ปเปอร์อาละวาดในบ่อน “โต้ง”บอก ตนก็ได้เห็นแล้ว อยากรู้เหมือนกันใคร ยืนยันไม่ใช่ตน ยอมรับว่ามีผลกระทบมีคนมาถามเยอะเหมือนกัน เลยอยากรู้ว่ามันเป็นใคร เพราะว่าใครจะไปกล้าอาละวาดในบ่อน โดนกระทืบสิ ตนเข้าใจที่หวยมาออกที่เรา บอกจริงๆตนไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่พอมีสิ่งที่กระทบมาก็เริ่มซีเรียสเหมือนกัน เพราะคนที่ทำงานด้วย เขารู้สึกว่าไม่สบายใจกับตัวเรา ด้าน”พลอย”เขาไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ว่าไม่ใช่ตนอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้น เป็นตัวเอง อยากให้คนเข้าใจ สำหรับคนที่เสพข่าวมันก็แล้วแต่คนชอบไม่ชอบ ให้มองสิ่งดีๆแล้วกัน แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคอมเมนต์อะไรแรงๆ รวมถึงเรื่องความรักด้วย

สุดท้ายสำหรับคู่ตนก็พยายามมีความสุขมากกว่า เพราะมันไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์ ดูกันวันต่อวัน พัฒนาไปด้วยกัน ค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆ บอกเดี๋ยวก็พยายามลงรูปไม่ให้คนเบื่อแล้วกัน

s__116875293

s__116875290

s__116875291

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส