ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ พิธีพุทธาภิเษก "หลวงพ่อผอม" ในโบสถ์มหาอุตม์

28 มิ.ย. 66

ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ พิธีพุทธาภิเษก "หลวงพ่อผอม" ในโบสถ์มหาอุตม์สุดขลัง ศิษยานุศิษย์ร่วมพิธีแน่นไม่พลาดจดไว้เตรียมเสี่ยงโชค

วันที่ 28 มิ.ย.2566 พระครูภัทรโพธิชัยคุณ (หลวงพี่เอกอติภทฺโท) เจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อผอม หรือวัดโพธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พร้อมเกจิชื่อดังอย่างพระครูโกวิทชัยกิจ วัดหัวเด่น อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท หลวงปู่ลองสิริธโร วัดวิเวกวายุพัด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พระครูสุนันทโชติ (หลวงปู่นิ่มโชติธมฺโม) วัดพุทธมงคล อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ตี๋ปวโรวัดดอนเนรมิตสรรค์บุรีชัยนาท

ร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ณ โบสถ์มหาอุตม์ สร้างสมัยรัชกาลที่ 2 อายุกว่า 250 ปี ภายในยังคงมีพระประธานและภาพเขียนที่ทางวัดได้ทำนุบำรุงไว้ให้คนรุ่นหลังได้ชม ซึ่งวัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นครั้งแรกที่เปิดโบสถ์เก่าแก่เพื่อทำพิธีเพิ่มความขลังให้ลูกศิษย์ได้เช่าไปบูชา

ภายในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลมีศิษยานุศิษย์และประชาชนเข้าร่วมพิธีกว่า 500 คน ท่ามกลางแรงศรัทธา ภายหลังจากทำพิธีเสร็จก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ในพิธีศักดิ์สิทธิ์ต่างก็เห็นเลข 1, 5, 4, 0 เห็นกันจะๆ เห็นเป็นเลขเดียวกัน หลายคนไม่พลาดที่จะจำกลับบ้านไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะออกรางวัลในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส