ขย้ำสยอง! พิตบูลสองตัวกัด-แทะหน้า ตาวัย 78 ปีป่วยติดเตียงดับคาบ้าน

28 มิ.ย. 66

ไม่กล้าเลี้ยงต่อแล้ว! ตาวัย 78 ปีป่วยติดเตียง ถูกพิตบูลสองตัวที่ครอบครัวเลี้ยงไว้กัดแทะหน้า จนเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.66 พ.ต.ท.มนตรี ดวงวนา สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุสุนัขพิตบูลขย้ำเจ้าของบ้านเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองหล่มอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง และหน่วยกู้ภัยหนองหล่ม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้นที่ ชั้นล่างพบศพนายประทีป อายุ 78 ปี อยู่ในสภาพใบหน้าและหูถูกกัดแทะจนเละ นอนเสียชีวิตอยู่ที่บนเตียงจมกองเลือด จึงนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่รพ.ลำปางอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายป่วยติดเตียงมาแล้วหลายเดือน โดยพักที่ห้องดังกล่าวและถูกสุนัขพิตบูลสองตัวที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้เข้าไปกัด-แทะจนเสียชีวิต กระทั่งเช้าวันนี้ลูกผู้ตายเข้ามาหาก็พบว่าพ่อถูกสุนัขทั้งสองตัวกัดแทะพ่อจนตาย จึงแจ้งตำรวจดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบกับนายฉลอง น้องภรรยาของผู้ตาย ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้ทำความสะอาดคราบเลือดจนหมดแล้ว พร้อมนำไปชี้ที่บริเวณหน้าต่างของห้องที่เปิดกระจกเอาไว้ และที่เตียงผู้ตายซึ่งเป็นเตียงสำหรับผู้ป่วย

นายฉลองเปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกของผู้ตายลงมาดูพ่อตามปกติ และเมื่อเปิดห้องเข้ามาถึงกับผงะ เพราะร่างของพ่อโชกไปด้วยเลือดที่บริเวณใบหน้าถูกกัด-แทะจนเละเห็นกระดูก เพราะถูกเจ้าบิ๊กและเจ้าแบล็คสุนัขเพศผู้ลูกผสมพิตบูลอายุประมาณ 2 ปี ที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตอนนี้ทางครอบครัวผวาไม่กล้าเลี้ยง จึงอยากให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำเอาสุนัขไปเลี้ยงก่อน เพราะตอนนี้ครอบครัวกลัวและผวากับสุนัขทั้งสองตัวแล้วไม่กล้าที่จะเลี้ยงแล้ว

จากการสอบถามนายวิร่วง อายุ 64 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านของผู้ตายเปิดเผยว่า เมื่อร่วมปีที่ผ่านมาสุนัขทั้งสองตัวเคยมาไล่ขย้ำสุนัขของตนเองถึงในบ้านจนตายไปหนึ่งตัว ตอนนั้นตนเองอยู่ที่หน้าต่างในบ้านจะเอาไม้ไปไล่ตีแต่เห็นสุนัขทำท่าจะเข้ามากัดเลยไม่กล้า ลูกสาวจึงบอกให้เอาน้ำสาดแต่ก็ไม่เป็นผล แถมสุนัขเห่าขู่ ตนเองต้องวิ่งหนีขึ้นบ้านจนสุนัขของตนเองถูกรุมกัดจนนอนหายใจโรยริน ตนเองก็ได้โทรไปบอกให้เจ้าของมาเอาหมากลับไปแต่สุดท้ายสุนัขของตนเองก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ยอมรับว่ากลัวสุนัขทั้งสองนี้มากเช่นกันแต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นมากัดแทะคนจนตายดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส