ชาวบ้านผวา! “เจ๊หงส์ พิตบูล” ในตำนานกลับมาอีกแล้ว รอบนี้ใช้รูปปั้นปูนทุบหัวแม่เจ็บหนัก

28 มิ.ย. 66

“เจ๊หงส์ พิตบูล” ในตำนานกลับมาอีกแล้ว หลังก่อวีรกรรมเลี้ยงพิตบูลไว้บนคอนโด ย่านรังสิต ล่าสุดก่อเรื่องอีกแล้ว ลงไม้ลงมือกับแม่ของตัวเอง จนบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดพากันหวาดผวา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโด ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจากนิติบุคคลคอนโด และลูกบ้านที่อาศัยอยู่ภายในคอนโด ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนนี้ไม่มั่นใจความปลอดภัยกันเลย กลัวเจ๊หงส์ พิทบูล จะอาการกำเริบ ทำร้ายคนในคอนโด

เจ้าหน้าที่นิติประจำคอนโดมิเนียม บอกว่าตอนนี้ “เจ๊หงส์ พิตบลู” กลับมาอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว โดยมีแม่อายุประมาณ 68 ปีมาอาศัยอยู่ด้วย หลังกลับมาอยู่ก็ไม่ได้ก่อเรื่องอะไร และได้นำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงภายในห้องด้วย 1 ตัว แต่สุนัขตัวดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรกับชาวบ้าน แต่กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ๊หงส์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายแม่ตัวเอง โดยใช้รูปปั้นปูนทุบหัวแม่ จนหัวแตก ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

s__5644296

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่พักอาศัยของ ”เจ๊หงส์” พบกับนางสาวกัลยกร เจ้าหน้าที่นิติประจำคอนโดมิเนียม ได้เปิดเผยถึงความอัดอั้นและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เจ๊หงส์” เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายแม่ตัวเอง โดยใช้รูปปั้นปูนทุบหัวแม่ จนหัวแตก หลังแม่พยายามห้ามปรามเรื่องการดื่มสุรา แต่ “เจ๊หงส์” ไม่พอใจต่อว่าแม่ จากนั้นแม่ได้ตบหน้า ทำให้เจ๊หงส์นำรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ที่ทำจากปูนทุ่มใส่ศีรษะแม่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมหลายคนต่างหวาดผวา กังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากไม่รู้ว่า “เจ๊หงส์” จะเกิดการคลุ้มคลั่งอีกเมื่อไหร่และจะทำร้ายใครอีก ตอนนี้ต้องการให้พัฒนาสังคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน นำตัวไปรักษา

s__5644301

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าประมาณ 20.23 ของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน กล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมบันทึกภาพวินาทีขณะที่ องค์ท้าวเวสสุวรรณที่ทำจากปูนปั้น หลัง “เจ๊หงส์” ยกไปทุบศีรษะแม่แล้ว จากนั้นได้ขว้างองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ทำจากปูนปั้น ลงมาจากชั้น 9 โดยได้ยินเสียงดังสนั่นทั่วทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมกับมีเศษปูนกระเด็นออกมาเข้ามาในรัศมีของกล้องวงจรปิด โชคดีไม่ถูกใครได้รับบาดเจ็บ หรือถูกรถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย

ขณะเดียวกันทีมข่าวก็และพูดคุยกับลูกบ้านประจำคอนโดมิเนียมหลายคน ก็บอกว่าต่างรู้สึกหวาดผวา หลายคนกังวลพฤติกรรมของ เจ๊หงส์ที่ก่อเหตุคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้งและทำให้คนที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดมิเนียมต้องได้รับความเดือดร้อน ขณะเดียวกันก็กังวลเรื่องหมาพันธุ์พิบูลที่เลี้ยงไว้อีกหนึ่งตัว ทำให้ตอนนี้ไม่มีใครกล้าขึ้นไปชั้นที่เจ๊หงส์พักอาศัยแล้ว เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย

1687917755903

สำหรับวีกรรมของ เจ๊หงส์ ที่ผ่านพบว่า วันที่ 8 กันยายน 2563 เลี้ยงสุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบูล จำนวน 7 ตัวบนชั้น 9 ของคอนโด แล้วปล่อยให้สุนัขวิ่งลงมาไล่กัดชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ที่พักอาศัยคอนโด จนถูกร้องเรียน

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 ขับรถยนต์ที่มีซากสุนัขที่เสียชีวิตมาแล้ว 3 วันอยู่ในรถ ไปจอดที่โดมอเนกประสงค์โรงเรียนวัดรังสิต จ.ปทุมธานี ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว

วันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 01.40 น. สวมชุดคล้ายนักเรียนญี่ปุ่นย่องเข้ามาขโมยโทรศัพท์ iphone11 และ Airpods pro แต่สามารถจับตัวไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป

ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2566 ใช้ก้อนปูนตีหัวแม่บังเกิดเกล้า จนหัวแตก เป็นแผลใหญ่จนเป็นเนื้อสมอง ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 3 วัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส