หนุ่มใหญ่ไม่ขึ้นสะพานลอย วิ่งข้ามถนน 8 เลน คนขับกระบะเบรกไม่ทันชนดับ

27 มิ.ย. 66

หนุ่มใหญ่ไม่ขึ้นสะพานลอย ตัดสินใจเดินข้ามถนน 8 เลน แต่ไม่พ้น คนขับกระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าเต็มแรงเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนคนเดินข้ามถนนบายพาส หน้าตลาดนัดนินจาอมตะ ตำลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ค้นในตัวไม่พบเอกสารติดตัวอายุประมาณ 40-45 ปี นอนอยู่กลางถนน ขาซ้ายผิดรูป มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ไม่มีชีพจร กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือดปั้มหัวใจให้ออกซิเจน ก่อนผู้ได้รับบาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ห่างออกไปพบ รถกระบะอีซูซุ จอดอยู่ชนกันหน้าฝากระโปรงหน้าบุบได้รับความเสียหาย นายวิชาญ อายุ 46 ปี คนขับบอกว่าตนออกมาจากทางเมืองชลบุรี กำลังมุ่งหน้าไปกทม. มาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้วิ่งข้ามถนน ในจังหวะที่ตนขับรถมาพอดีตนก็เบรกแล้วแต่เบรกไม่ทันจริงๆ จึงชนเข้าเต็มแรง

แต่ที่จริงแล้วสะพานลอยคนข้ามก็มีแล้วทำไมผู้ตายไม่เดินข้ามสะพานลอย ถ้าผู้ตายเดินขึ้นสะพานลอยก็อาจจะไม่มีเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้ และตนก็ยากฝากถึงคนที่ข้ามถนน ยิ่งเป็นถนนกว้างหลายเลนแบบนี้การจะวิ่งข้ามถนนนั้นยากลำบาก แนะนำให้เดินขึ้นสะพานลอยดีกว่าจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก นายวิชาญกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่า สะพานลอยข้ามถนนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 20-30 เมตรเท่านั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติม และขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และจะได้ติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส