พ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ จู่ๆ ล้มตึง เสียชีวิต ชาวบ้านแห่ซื้อหวยเหลือคาแผง เงินช่วยงานศพ

27 มิ.ย. 66

สลด พ่อค้าเดินเร่ขาย ลอตเตอรี่ จากจังหวัดเลย หมดสติล้มลงเสียชีวิต กลางเมืองพิษณุโลก ชาวบ้านช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่เต็มแผง เงินช่วยงานศพ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ที่บริเวณถนนมหาธรรมราชา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุพ่อค้าเดินเร่ขายลอตเตอรี่ หมดสติเสียชีวิต ขณะกำลังเดินขายลอตเตอรี่ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย ถนอม สีหาลา อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลโคกใหญ่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย

เบื้องต้นหลังจาก นายถนอม เสียชีวิต ชาวบ้านจากจังหวัดเลย ที่เดินทางมาเดินเร่ขายลอตเตอรี่ด้วยกันทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาติดตามเหตุการณ์กันหลายสิบคน เหตุการณ์ในครั้งนี้สร้างความตื่นตกใจให้แก่คนอื่นๆ เป็นอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะ คนจะเสียชีวิตไปอย่างรวดเร็วแบบนี้

พ่อค้าลอตเตอรี่ เสียชีวิต

หนึ่งในพ่อค้าเดินเร่ขายลอตเตอรี่ จากจังหวัดเลย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายถนอม ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยนายถนอม บอกอาการผิดปกติของตนเองว่า เกิดอาการอุจจาระราด ขอให้ช่วยนำพาไปหาหมอด่วน และอยากให้ช่วยพานายถนอมกลับไปหาลูกที่จังหวัดเลย แต่เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่านายถนอมเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์เสียชีวิตในครั้งนี้ เกิดขึ้นบริเวณถนนใจกลางเมืองพิษณุโลก ทำให้มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา เมื่อแวะเข้ามาสอบถาม รวมถึง พ่อค้าแม่ค้า เร่ขายลอตเตอรี่ด้วยกัน ได้ร่วมกันให้ช่วยเหลือ ด้วยการทำบุญ นำเงินใส่ในกระเป๋ากางเกงของนายถนอม

ขณะที่บางส่วนได้ทำบุญด้วยการ สแกนคิวอาร์โค้ดทำบุญและช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่เกือบเต็มแผงของนายถนอม เพื่อนำเอาเงินดังกล่าวไปช่วยงานศพต่อไป

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพทย์เวรดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว ชาวบ้านที่เดินทางมาเดินเร่ขายลอตเตอรี่ด้วยกัน จะนำเอาศพใส่โลงขึ้นรถยนต์กระบะ ส่งกลับที่ภูมิลำเนาเพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

พ่อค้าลอตเตอรี่ เสียชีวิต

พ่อค้าลอตเตอรี่ เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส