ชื่นมื่น! "เสี่ยชัช สายเปย์" สละโสดกับสาวตาก หลังคุย 2 เดือนบอก คนนี้ของจริง!

26 มิ.ย. 66

เสี่ยชัช สายเปย์ ไม่โสดแล้ว หลังเข้าวิวาห์กับหวานใจ เผยคบหากันมาแล้วกว่า 2 เดือน ลั่น "คนนี้ของจริง" ญาติคนสนิทร่วมงานชื่นมื่น

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น. ที่ต.หัวเดียด อ.เมือง จ.ตาก ชาวบ้านกว่า 100 คน เข้าร่วมงานมงคลสมรสระหว่างนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ "เสี่ยชัช สายเปย์" นักรักคนดังของกำแพงเพชร และน.ส.ทัศนีย์ โฉมงาม หรือ น้องออม อายุ 32 ปี ซึ่งการแต่งงานเป็นไปอย่างเรียบง่ายมีผู้เข้ามาร่วมพิธีไม่ค่อยหนาตามากนัก

โดยเสี่ยชัชได้นำเอาเงินเป็นค่าสินสอดจำนวน 50,999 บาท ทองคำไม่มี เข้ามาทำพิธีในช่วงเช้า ซึ่งทางญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ทำพิธีผูกข้อมือแบบเรียบง่าย มีหมอทำขวัญชื่อดังของเมืองกำแพงเพชร “ปลัดเทวัญ” มากล่าวทำพิธีสู่ขวัญให้กับคู่บ่าวสาว หลังเสร็จพิธีก็มีการร้องรำทำเพลงของชาวบ้านและญาติๆ และเพื่อนๆ ในละแวกดังกล่าวพร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ "เสี่ยชัช" นักรักคนดังที่บอกว่า "คนนี้ของจริง"

ทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นพิธีงานสมรส เสี่ยชัชสายเปย์ กล่าวทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอโทษแฟนคลับที่ตนไม่ได้บอกเรื่องการเข้าพิธีแต่งงานในครั้งนี้ เนื่องจากตนยุ่งเรื่องงานหลายอย่าง และก่อนหน้านี้ด้าน "น้องออม" ก็ไม่ประสงค์ที่จะให้เป็นข่าว แต่วันนี้ "น้องออม"  ยินยอมให้ตนเปิดเผยในเรื่องการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยชัช" กล่าวว่าตนกับ "น้องออม" ตนได้สนิทสนมและรู้จักกันทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และที่ผ่านมามีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์แทบทุกวันมากว่า 2 เดือนแล้ว ยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ตนเลือกแล้ว และบอกตรงๆ ว่า คนนี้ใช่เลย โดยหลังจากนี้ตนกับน้องออมจะมาช่วยกันทำธุรกิจเกี่ยวกับหน่อกล้วยในพื้นที่กำแพงเพชรต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส